Tin thể thao trưa 28/10: Lampard mở đường trở lại cho Ruediger

Tin thể thao trưa 28/10: Lampard mở đường trở lại cho Ruediger; Sau giai đoạn bị chính HLV Frank Lampard “bỏ bê”, Antonio Ruediger đang sáng cửa trở lại đội hình chính của Chelsea sau cuộc nói chuyện trải lòng với ông thầy của mình. Là tin bóng đá đáng chú ý trưa 28/10.

Tin thể thao trưa 28/10: Lampard mở đường trở lại cho Ruediger

Lampard mở đường trở lại cho Ruediger

Tương lai của Ruediger tại Stamford Bridge đã bất ổn từ mùa trước. Thực tế, trung vệ người Đức đã suýt chuyển sang PSG hoặc Tottenham theo dạng cho mượn vào đầu năm nay nhưng vì nhiều nguyên nhân nên anh vẫn ở lại.

Nhưng việc ở lại Chelsea cũng chẳng dễ dàng gì với Ruediger. Anh bị Lampard bỏ ra ngoài danh sách thi đấu ở 6 trong 7 trận mùa này. Đến tận thời điểm này, cựu cầu thủ Roma vẫn chưa ra sân bất cứ phút nào và được dự đoán sẽ bị thanh lý ngay trong phiên chợ đông tới.

Tuy nhiên, chuyện đã thay đổi 180 độ. Cả Ruediger và Lampard đã chịu xuống nước ngồi nói chuyện với nhau. Ở đây, cả hai nói hết nỗi lòng của mình và nhận được sự thấu hiểu từ người kia. Mâu thuẫn đã được giải quyết xong và Lampard sẵn sàng cho phép cậu học trò trở lại đội hình chính.

Ở trận có kết quả bóng đá trực  tuyến hòa 0-0 với M.U mới đây, Ruediger đã “được” ngồi dự bị. Nhiều khả năng trung vệ người Đức cũng có mặt trong danh sách cả đội Chelsea đối đầu với Krasnodar ở Champions League vào giữa tuần này.

Tiền vệ Bayern rách áo sau bàn thắng vào lưới Lokomotiv

Vắng mặt nhiều trụ cột vì chấn thương, song Bayern Munich vẫn đưa ra sân đội hình mạnh với những ngôi sao như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Leon Goretzka trong cuộc đối đầu với Lokomotiv. Trước đối thủ không được đánh giá cao, đại diện nước Đức chơi áp đảo từ những phút đầu và có bàn mở tỷ số sớm nhờ công của Goretzka.

Phút 13, xuất phát từ cú bấm bóng của Corentin Tolisso, Benjamin Pavard có đường chuyền từ cánh phải vào vùng cấm Lokomotiv để Goretzka băng vào đánh đầu hạ gục thủ thành Guilherme Marinato. Tình huống này khiến tiền vệ Bayern bị rách tay áo.

Loading...

Tấm ảnh Goretzka ăn mừng cùng đồng đội với chiếc áo bị rách được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những cầu thủ được mệnh danh là “ngôi sao cơ bắp” ở Bayern. Anh lột xác về ngoại hình khi trở lại sân tập sau thời gian bóng đá tạm nghỉ vì dịch Covid-19 hồi tháng 5.

Zidane tự hào về các học trò

HLV Zinedine Zidane cho rằng mùa giải năm nay sẽ rất khó khăn với mọi đội bóng chứ không chỉ Real Madrid. Dù Los Blancos bị M’gladbach dẫn trước 2 bàn nhưng Zizou vẫn hài lòng bởi tinh thần thi đấu, nỗ lực đến phút chót của các học trò. Ở trận này, Casemiro đã ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 3, giúp nhà đương kim vô địch La Liga tránh khỏi một kết quả c1 thất bại muối mặt.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"