Nhận định Hatayspor vs Goztepe, 0h00 ngày 15/2

Nhận định bóng đá Hatayspor vs Goztepe, 0h00 ngày 15/2. Sân nhà sẽ không mang lại quá nhiều lợi thế cho Hatayspor, khi Goztepe mới đang là đội thi đấu tốt hơn.

Nhận định Hatayspor vs Goztepe

Lịch bóng đá hôm nay vòng đấu thứ 25 của giải VDQG Thổ Nhĩ Kì các cầu thủ Hatayspor sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn là Goztepe. Hai đội đang xếp lần lượt thứ 8 và 15 trên bảng xếp hạng với 36 và 27 điểm có được qua 24 vòng đấu.

 Thêm nữa trải qua 11 trận đấu trên sân nhà từ đầu mùa, các cầu thủ Hatayspor cũng đã thu về 8 trận không thua, trong đó có 6 chiến thắng, rõ ràng màn trình diễn của các cầu thủ Hatayspor trên sân nhà là tốt hơn nhiều so với sân khách.

Loading...
nhan-dinh-hatayspor-vs-goztepe-0h00-ngay-15-2
Nhận định Hatayspor vs Goztepe, 0h00 ngày 15/2

Ngược lại, Goztepe thắng cả 2 trận sân khách gần nhất, một trong 2 bại tướng của Goztepe là CLB Istanbul Basaksehir đang xếp thứ 4 trên BXH. Xét trên phương diện Châu Á, 10 lần ra sân đã qua, Hatayspor chỉ giúp dân chơi thắng kèo 3 trận, còn lại thua 6, hòa 1. Trong khi đó, Goztepe thắng kèo 6, thua 3 ở 9 trận gần nhất. Những thống kê trên đủ làm cơ sở để đặt cược vào Goztepe khi được Hatayspor chấp 1/4 bàn.

3 điểm đêm nay thậm chí sẽ giúp Goztepe phí lên tận vị trí thứ 13, đồng thời nới rộng cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 4 điểm. Hatayspor lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 8 và gần như không thể cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu với những đối thủ sừng sỏ khác.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Hatayspor chấp 0:1/4, mức chấp kèo xuất hiện ở trận đấu gần nhất mà đội bóng này để thua Antalyaspor tại cúp quốc gia hồi giữa tuần trước. Tính xa hơn, Hatayspor đang có mạch 4 trận liên tiếp toàn thua kèo châu Á. Thành tích này hoàn toàn trái ngược so với Goztepe, đội bóng thắng kèo 5/6 trận gần nhất, trong đó cũng có 1 trận xuất hiện kèo được chấp tỷ lệ bóng đá hôm nay 0:1/4 như trận này.

Đội hình dự kiến Hatayspor vs Goztepe

Hatayspor: Munir; Corekci, Sackey, Oksuz, Kaplan; Ergun, Boudjemaa, El Kaabi; Lobjanidze, Saint-Louis, Diouf.

Goztepe: Egribayat; Angel, Demirtas, Nukan; Alici, Kara, Aydogdu, Emir; Ndiaye, Akbunar, Di Santo.

Dự đoán tỉ số: Hatayspor 1-3 Goztepe

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"