Nhận định kèo Ulsan vs Viettel, 21h00 ngày 8/7 – Cup C1 Châu Á

Nhận định kèo bóng đá Ulsan vs Viettel; Viettel được dự đoán sẽ có một trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ rất mạnh và đã đánh bại mình ở trận lượt đi là Ulsan. Sẽ không có bất cứ bất ngờ nào sảy ra với Viettel đêm nay.

Nhận định kèo Ulsan vs Viettel, 21h00 ngày 8/7 - Cup C1 Châu Á

Nhận định kèo Ulsan vs Viettel

Ulsan ở mùa giải trước đã khiến giới mộ điệu vô cùng ngỡ ngàng khi vượt qua hàng loạt những đối thủ rất mạnh để bước lên đỉnh của AFC CL. Với vị thế là những nhà đương kim vô địch, thầy trò Myung-Bo Hong đang bước từng bước vững chắc trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Trải qua 4 lượt trận đã đấu tại bảng F, Ulsan xuất sắc giành được 12 điểm tuyệt đối và đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trước đó, phong độ mà các cầu thủ Ulsan thể hiện cũng là rất tốt khi bất bại cả 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhiều mùa giải trước, Ulsan phải chịu dưới chướng của Joenbuk ở giải VĐQG Hàn Quốc. Nhưng chính thầy trò Myung-Bo Hong đang làm dần đổi thế cục khi xuất sắc dẫn đầu tại giải đấu cao nhất xứ sở Kim Chi.

Ngoài những thông tin bóng đá có thể quý độc giả cũng quan tâm tới mơ thấy lá trầu đánh con gì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Trong khi đó, Viettel lại mới chỉ có được 3 điểm sau 4 trận đã đấu, xếp ở vị trí thứ 3 và gần như đã chắc chắn bị loại. Điểm số duy nhất mà đại diện Việt Nam có được là thắng lợi trước đội bét bảng Kaya FC. Mới đây nhất, Viettel đã để thua trận trong cả 2 lượt trận trước đại diện Thái Lan là BG Pathum United.

Nhận định kèo Châu Á

Loading...

Viettel vừa để thua 1-3 trước Pathum ở vòng đấu mới đây. Xa hơn, đó đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần đây của đại diện Việt Nam. Chiến thắng duy nhất của họ là trước đội bóng yếu Kaya. Không chỉ có vậy, hàng thủ của Viettel đã để lọt lưới tới 5 bàn chỉ sau 2 trận. Ngoài ra, họ cũng khiến nhà đầu tư thua cược ở 3/4 lần mở kèo gần nhất.

Ở trận lượt đi, Ulsan cũng đã đánh bại Viettel trong một thế trận mà các nhà ĐKVĐ cup C1 lấn lướt hoàn toàn về mặt thế trận. Cũng phải nói thêm, sự chênh lệch về trình độ giữa bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc vẫn còn rất lớn. Vì thế, theo các chuyên gia soi kèo bóng đá trực tuyến hôm nay, chọn Ulsan khả năng cao sẽ giúp nhà đầu tư sẽ có được lợi nhuận.

Nhận định kèo O/U

Kèo Tài đã nổ ở 2 lượt trận gần nhất của Ulsan. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 2/3 lần ra sân vừa qua của Viettel. Do đó, Tài đang là phương án tối ưu hơn cả ở trận này.

Thông tin lực lượng Ulsan Hyundai vs Viettel

Ulsan Hyundai: Kim Min-Jun bị treo giò

Viettel: Ngọc Hải bị treo giò.

Dự đoán tỷ số Ulsan vs Viettel: 4-1.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"