Nhận định kết quả Atletico San Luis vs Juarez, 10h05 ngày 14/4

Nhận định kết quả Atletico San Luis vs Juarez, 10h05 ngày 14/4. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Atletico San Luis đấu với Juarez từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định kết quả Atletico San Luis vs Juarez, 10h05 ngày 14/4 

Theo bóng đá số Atletico San Luis sẽ có cuộc tiếp đón Juarez tại vòng 15 của giai đoạn hai giải vô địch quốc gia Mexico. Lúc này Atletico San Luis đang đứng cuối cùng trong nhóm các đội có suất dự play-off khi đứng thứ 12 với 15 điểm sau 14 vòng đấu.

Trong khi đó Juarez đứng dưới đối thủ 2 bậc ở vị trí thứ 14 nhưng cũng đã có 14 điểm sau 14 vòng đấu. Hiện tại Juarez đang bằng điểm với hai đội bóng khác là Atlas và Pumas UNAM nhưng hơn kém về hiệu số bàn thắng.

Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng với cả hai bởi họ đang trải qua quãng thời gian trầy trật về phong độ. Đã 8 trận liền Juarez không thắng, trong khi đó Atletico San Luis chỉ thắng 2 trong 9 lần ra sân vừa qua, còn lại thua tới 6.

Nhận định kết quả Atletico San Luis vs Juarez, 10h05 ngày 14/4

Phong độ ấy kéo Atletico San Luis và Juarez xuống nhóm dưới BXH. Trận đấu hôm nay sẽ là dịp để cả hai vớt vát tình thế.

Trong khi đó, trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà trước Atlas đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Juarez lên con số 8 trận liên tiếp. Điều đó khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 1 điểm ít hơn Top 12. Nếu để thua trong trận đấu ngày hôm nay, họ sẽ gần như hết cơ hội giành vé dự play off tranh chức vô địch.

Loading...

Hiệu suất nhà gần đây của San Luis khá tốt, bất bại 3 trận liền giành 7/9 điểm có thể. Tuy nhiên, phong độ tổng thể trong 2 tháng qua thì lại thiếu thuyết phục, khi đội bóng của HLV Andre Jardine chỉ có đúng 1 lần thắng theo châu Á. Với Juarez, điểm nhấn của CLB này là họ rất giỏi hòa, hòa 3/4 vòng đấu vừa qua. Khách sẽ có điểm.

Đội hình dự kiến Atletico San Luis vs Juarez

  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini
  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez

DỰ ĐOÁN ty le ca cuoc TỈ SỐ: Atletico San Luis 2-1 Juarez

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"