Tin Liverpool 30/3: Liverpool cẩn thận khi thi đấu

Liverpool cẩn thận khi thi đấu, Mateo Kovacic là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool, Hành động khiến Barca cuống cuồng… là những tin bóng đá Liverpool ngày 30/3.

Liverpool cẩn thận khi thi đấu

Các trận đấu của Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này sau một thời gian nghỉ ngắn. Và còn gì tuyệt vời hơn để bắt đầu lại nhịp sống sôi động của các câu lạc bộ bằng trận đại chiến giữa Man City và Liverpool.

Liverpool sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Etihad để đối đầu với Man City. Đây là trận đấu có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc xác định phần còn lại của mùa giải sẽ diễn ra như thế nào đối với cả hai đội và cổng game đánh giá cao mức kèo bóng đá trực tuyến.

Trong khi Lữ đoàn đỏ vẫn còn nguyên cơ hội dự Champions League năm sau thì Man City lại đang nuôi mộng lật đổ khoảng cách điểm hiện tại giữa họ và Arsenal để bảo vệ ngai vàng.

Loading...
tin-liverpool-30-3-liverpool-can-than-khi-thi-dau
Liverpool cẩn thận khi thi đấu

Mateo Kovacic là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Mateo Kovacic chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2024, nhưng hai bên chưa có những động thái gia hạn hợp đồng. Việc The Blues mua Enzo Fernandez từ Benfica cùng sự trở lại của Kante có thể khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Croatia hạn chế hơn.

Chelsea cũng đang muốn cơ cấu lại đội hình để có ty so bong da tốt nhất, sau Jorginho họ có thể tiếp tục chia tay Mateo Kovacic. Liverpool, MU và Man City được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994. Tiền vệ 28 tuổi này muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League, khả năng anh chơi cho Liverpool, MU hoặc Man City ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể.

Hành động khiến Barca cuống cuồng

Vài ngày qua xuất hiện thông tin Barcelona vẫn rất quan tâm Dani Olmo của Leipzig. Gã khổng lồ xứ Catalan còn được tiết lộ đề xuất ngôi sao Tây Ban Nha không gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho đội chủ sân Nou Camp tái hợp người cũ tại La Masia theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2024.

Phía Leipzig mặc kệ động thái quan tâm từ Barca để thực hiện công việc cần làm. Olmo vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với RB Leipzig nhưng các ông chủ vẫn lạc quan. Leipzig muốn hoàn tất gia hạn đến mùa hè, nếu không có thỏa thuận, Olmo sẽ bị bán.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"