Nhận định Leones Negros vs Morelia, 8h05 ngày 24/3

Nhận định Leones Negros vs Morelia, 8h05 ngày 24/3 – giải hạng 2 Mexico. Dự đoán kết quả Leones Negros vs Morelia từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Leones Negros vs Morelia

Leones Negros thi đấu không thành công trong giai đoạn lượt về khi chỉ thắng 2, hòa 4 và thua tới 5 sau 11 trận ra quân. Với 4 điểm ít hơn Top 12 và mùa giải chỉ còn 6 lượt trận nữa là hạ màn, họ cần phải giành nhiều chiến thắng càng tốt qua đó hy vọng giành vé dự play off tranh chức vô địch. Với việc còn 4 trận trên sân nhà, cơ hội để lọt vào Top 12 là hoàn toàn khả thi với đội bóng này. Có thể bạn quan tâm đến tỷ số và tỉ lệ 2 in 1 crow đúng không?

Loading...

Nhận định Leones Negros vs Morelia 24/3

Trong khi đó, chiến thắng tối thiểu trước Raya2 Expansion đã giúp Morelia chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trước đấy. Điều đó giúp đội bóng này vững vàng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 3 điểm nhiều hơn Top 13. Do mùa giải chỉ còn 6 lượt trận nữa là hạ màn và phải làm khách tới 4 trận, họ cần phải duy trì được sự thăng hoa này qua đó hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự play off tranh chức vô địch.

Lịch sử đối đầu Leones Negros vs Morelia

Leones Negros thắng 4 thua 2 hòa 1 trong 7 lần đối đầu với Morelia

Phong độ thi đấu gần đây Leones Negros vs Morelia

Leones Negros thắng 2 hòa 3 thua 5 trong 10 trận gần nhất

Morelia thắng 4 hòa 2 thua 4 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dư kiến Leones Negros vs Morelia

Đang cập nhật

Dự đoán tỷ số bóng đá Leones Negros vs Morelia: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về world cup mấy năm 1 lần ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...