Tin Chelsea 14/3: Thế cờ lật ngược của bom tấn Chelsea

Thế cờ lật ngược của bom tấn Chelsea, Chelsea thành công chiêu mộ ‘vua phá lưới’ Bundesliga, Chelsea ra quyết định quan trọng về tương lai Mason Mount… là những tin bóng đá Chelsea ngày 14/3.

Thế cờ lật ngược của bom tấn Chelsea

Marc Cucurella một lần nữa thi đấu xuất sắc trong chiến thắng ty so bong da 3-1 trước Leicester hôm thứ Bảy. Anh ăn mừng tại Sân vận động King Power bằng cách ném áo của mình về phía cầu môn đội khách. Cucurella thực hiện nhiều pha tắc bóng lẫn đánh chặn nhất, thắng nhiều cuộc tranh chấp tay đôi nhất và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất so với tất cả các cầu thủ đá chính.

Chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 8 trận ở Premier League giảm bớt áp lực lên HLV Graham Potter và các học trò bất chấp việc Chelsea vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Phong độ được cải thiện của Cucurella là điều đại diện cho sự lột xác gần đây của The Blues.

tin-chelsea-14-3-the-co-lat-nguoc-cua-bom-tan-chelsea
Thế cờ lật ngược của bom tấn Chelsea

Chelsea thành công chiêu mộ ‘vua phá lưới’ Bundesliga

Nkunku chắc chắn sẽ gia nhập Chelsea sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bất chấp việc The Blues có được tham dự Champions League ở mùa giải tới hay không. Cầu thủ người Pháp đã trở thành mục tiêu theo đuổi từ rất lâu của Chelsea và giờ đây, Chủ tịch Todd Boehly đã thành công mang anh về từ đội bóng nước Đức.

Trong mùa giải năm nay, Nkunku đã ghi tới 17 bàn sau 27 trận ra sân của Leipzig trên mọi đấu trường kể cả mức tỷ lệ bóng đá mà cổng game đưa ra. Dù không thi đấu trong hàng tiền đạo nhưng khả năng nổ súng của tiền vệ công này có thể là lời giải hữu hiệu cho bài toán đầu ra các cơ hội của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge luôn gặp khó khăn trong khâu chuyển hóa những tình huống nguy hiểm trở thành bàn thắng và Nkunku rất có thể sẽ là câu trả lời.

Chelsea ra quyết định quan trọng về tương lai Mason Mount

Loading...

Hiện tại, quá trình đàm phán giữa đôi bên đã bị tạm hoãn vô thời hạn. Chelsea muốn tiền vệ người Anh tập trung tối đa vào chuyên môn trong phần còn lại của mùa giải trước khi tính tới tương lai.

Quan điểm của BLĐ Chelsea rất rõ ràng: Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng, The Blues sẵn sàng bán Mount ngay trong mùa hè tới. Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng nhả người nếu nhận được 50 triệu Bảng.

Bản thân Mount đang nhận được không ít sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Premier League. MU, Liverpool đều đang sốt sắng muốn chiêu mộ số 19 của Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League thay vì ra nước ngoài thi đấu.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"