Nhận định Southampton vs Brentford (2h30 ngày 16/3)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Southampton vs Brentford vào lúc 2h30 ngày 16/3, thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Southampton vs Brentford (2h30 ngày 16/3)

Tỷ lệ Southampton vs Brentford: 0:0

Loading...

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định trận đấu Southampton vs Brentford

Southampton đang là đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh 2022/23 với 22 điểm sau 26 lượt trận. Dù vậy, cánh cửa trụ hạng vẫn mở rộng với Các vị thánh khi họ cũng chỉ kém nhóm an toàn đúng 2 điểm.

Niềm tin trụ hạng của thầy trò HLV Rubén Sellés cũng được cải thiện đáng kể khi họ vừa có mạch 2 trận đấu bất bại vừa qua. Ấn tượng, họ từng đánh bại đối thủ cạnh tranh trụ hạng trực tiếp là Leicester và cầm hòa ông lớn MU ở 2 lượt trận kể trên.

Giữa tuần này, Southampton có trận đá bù vòng 7 trước Brentford và họ rất muốn giành trọn 3 điểm để có thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Nhìn vào hoàn cảnh thực tế, đây là nhiệm vụ có thể thực hiện khi họ được thi đấu trên sân nhà St.Mary’s và đang có phong độ tốt.

Bên kia sân, Brentford lại có dấu hiệu chủ quan khi có được thứ hạng an toàn. Theo đó, Bày ong vừa để thua Everton ở vòng đấu cách đây ít ngày. Rộng hơn, họ chỉ thắng 1 trong số 4 vòng đấu mới đây tại giải đấu số 1 xứ sương mù.

Thông tin keo bong da Southampton vs Brentford

Phân tích phong độ

– Hiện tại Southampton vẫn đứng bét bảng xếp hạng cùng 22 điểm qua 26 lượt trận.

– Brentford thắng 9 và hào 11 trận còn lại giúp Brentford mang về 38 điểm và đứng thứ 9.

Lịch sử đối đầu

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Brentford thắng 3, Southampton thắng 1 và hai đội hòa nhau 1 trận.

Đội hình dự kiến Southampton vs Brentford

Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bella-Kotchap, Salisu, Perraud; Ward-Prowse, Diallo, Armstrong; Aribo, Armstrong, Djenepo.

Brentford: Raya; Hickey, Jansson, Mee, Henry; Jensen, Janelt, Dasilva; Mbeumo, Toney, Wissa.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Brentford 2-2 Southampton.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"