Pep Guardiola mâu thuẫn với tân binh Man City

Hai thầy trò Manchester City HLV Pep Guardiola và tiền vệ tân binh Rodrigo có sự mâu thuẫn trong quan điểm khi trả lời phỏng vấn với giới truyền thông Anh.

Theo nhan dinh bong da cũng chứng minh Rodrigo mới là người nói đúng hay nói chính xác hơn là sự thành thật, trong khi Pep Guardiola dường như chỉ đang… nói đạo lý suông và không đi đôi với hành động thực tiễn.

Pep Guardiola cho biết trên báo bóng đá: “Chúng tôi không hề tập trung vào những tình huống phạm lỗi với đối thủ. Tôi biết chính xác những gì mình muốn và chưa bao giờ chỉ đạo các cầu thủ như vậy, bởi vì tôi luôn đòi hỏi sự trung thực nhất từ họ”.

Loading...
Pep Guardiola mâu thuẫn với tân binh Man City
Pep Guardiola mâu thuẫn với tân binh Man City

Song phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại trái ngược hoàn toàn với chia sẻ của cậu học trò đồng hương Rodrigo, tân binh đắt giá kỷ lục mới gia nhập Manchester City từ Atletico Madrid mùa hè này: “Tôi đã và đang học được nhiều thứ ở đây – kỹ năng xử lý bóng, cách di chuyển, chọn vị trí và cả việc khi nào cần phạm lỗi chiến thuật cần thiết nữa.”

Chia sẻ trên tin tức thể thao “Các cầu thủ Man City sẽ tìm cách tác động, đá vào mắt cá hoặc gót chân hay xô đẩy, kéo áo. Họ không cho phép chúng tôi dễ dàng phản công. Đó rõ ràng là những pha phạm lỗi rất nhanh và có ý đồ rõ ràng mỗi khi họ để mất bóng.”

Nhiều HLV tại Premier League tới giờ cũng đã phàn nàn Man City của Pep Guardiola luôn thực hiện những tình huống phạm lỗi chiến thuật như vậy, đơn cử như người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer ở hàng xóm kình địch cùng thành phố Manchester City hay người tiền nhiệm Manuel Pellegrini đang dẫn dắt West Ham.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"