Phạm Thái Tuế là gì? Cách hóa giải hạn Thái Tuế chuẩn nhất

Nhiều người thường lo lắng khi tuổi của mình phạm phải Thái Tuế. Vậy phạm Thái Tuế là gì? Cách hóa giải hạn nyà như thế nào? Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Phạm Thái Tuế là gì?

Theo quan niệm dân gian, Thái Tuế được coi là một thần hung, và nếu phạm phải nó sẽ mang lại nhiều điều không may mắn. Do đó, từ lâu người ta đã kiêng kỵ làm nhà hoặc động thổ hướng về phương Thái Tuế.

Tuy nhiên, thực tế Thái Tuế không phải chỉ toàn điều xấu mà nó cũng bao gồm các yếu tố thuận lợi (cát). Thái Tuế chỉ trở nên không tốt nếu rơi vào năm hạn Thái Tuế (khi ngày sinh và năm sinh của gia chủ xung với trị niên Thái Tuế hoặc năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi của người đó).

Phạm Thái Tuế là gì?

Loading...

Phạm Thái Tuế là gì?

Các xung phạm Thái Tuếlà gì bao gồm:

  • Trực Thái Tuế là khi tuổi của người đó trùng với năm Thái Tuế lưu niên. Trong những năm này, gia chủ thường trải qua tình trạng buồn bực, đau ốm và bệnh tật liên miên.
  • Xung Thái Tuế xảy ra khi năm hạn Thái Tuế xung khớp với tuổi cầm tinh. Trong những năm này, thường xảy ra những sự kiện không may như phải di chuyển nhà cửa, thay đổi công việc, bị phản bội bởi bạn bè, mắc bệnh, phá sản, gây thù kết oán… Các xung tương ứng gồm Tý – Ngọ, Sửu – Mùi, Dần – Thân, Mão – Dậu, Thìn – Tuất, Tỵ – Hợi.
  • Hình Thái Tuế xảy ra khi năm hạn Thái Tuế trùng với tuổi cầm tinh. Trong những năm này, cần đặc biệt cẩn trọng để tránh những rắc rối pháp lý, bị kẻ tiểu nhân hãm hại, bị phạt tiền, mất công việc, cũng như vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình. Hình Thái Tuế hay còn gọi là Thiên xung xảy ra khi tuổi của người đó cách tuổi Thái Tuế lưu niên 6 năm.
  • Phá Thái Tuế xảy ra khi năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh. Đây biểu thị rằng trong năm đó, công việc của gia chủ có thể bị ngáng trở bởi kẻ tiểu nhân, dẫn đến mất tiền tài, phá sản. Có 6 cặp tương pháp bao gồm Tý – Dậu, Mão – Ngọ, Sửu – Thìn, Thân – Tỵ, Dần – Hợi, Mùi – Tuất.

Những tuổi phạm Thái Tuế 2023 là gì?

Trong năm 2023, có 5 con giáp gặp phải Thái Tuế, bao gồm:

  • Con giáp Mão: Trực Thái Tuế.
  • Con giáp Tý: Hình Thái Tuế.
  • Con giáp Thìn: Hại Thái Tuế.
  • Con giáp Ngọ: Phá Thái Tuế.
  • Con giáp Dậu: Xung Thái Tuế.

Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2023

Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2023

Cách hóa giải phạm Thái Tuế năm 2023

  • Hóa giải Trực Thái Tuế: Người phạm Trực Thái Tuếlà gì nên tránh tham dự tang lễ và thay vào đó tham gia vào các sự kiện vui vẻ, tiệc tùng. Sử dụng trang sức mang ý nghĩa tam hợp của mình để hóa giải những điều không may.
  • Hóa giải Xung Thái Tuế: Giữ tinh thần tỉnh táo, cảnh giác để tránh rơi vào bẫy lừa đảo. Tránh đầu tư hoặc bắt đầu một việc mới. Nếu đang kinh doanh, tiếp tục nhưng không mở rộng quá nhanh. Thực hiện các việc thiện, phóng sinh để tạo công đức giảm bớt ảnh hưởng của Xung Thái Tuế.
  • Hóa giải Hình Thái Tuế: Đặt một chén nước trắng hướng về Cầu Tài để tăng vận may. Đi đền chùa để cầu an.
  • Hóa giải Phá Thái Tuế: Cẩn thận trong các giao dịch kinh doanh, bạn bè và đối tác. Xem xét kỹ lưỡng trước khi đầu tư. Trong chuyện tình cảm, hãy cẩn thận và nhường nhịn.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem xét sử dụng phù phạm Thái Tuếlà gì hoặc đồng tiền áp Tuế và mang theo khi ra khỏi nhà. Đồng thời, chuẩn bị lễ vật để cầu phúc tại chùa.

Lễ vật bao gồm trái cây tươi, hoa tươi, nhang và nến dầu. Hãy chuẩn bị một tờ giấy màu đỏ, ghi tên Thần Thái Tuế quản lý năm 2023 và thực hiện lễ tại chùa như một buổi lễ thông thường. Trong quá trình lễ, hãy đọc lời khấn với lòng thành tâm để nhận được sự ban phước từ các vị Phật, Thần linh.

Xem thêm: Tìm hiểu Hoang Ốc là gì? Hạn Hoang Ốc có hóa giải được không?

Xem thêm: Tuổi Kim Lâu là gì? Cách hóa giải hạn Kim Lâu chuẩn phong thủy

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc tìm hiểu Phạm Thái Tuế là gì? Hy vọng những thông tin phong thủy  mà chúng tôi chia sẻ dã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Loading...