Tin bóng đá sáng 16/6: Joachim Low trải lòng trước nguy cơ lặp lại ác mộng

Joachim Low trải lòng trước nguy cơ lặp lại ác mộng; Huyền thoại níu giữ Ramos là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 16/6.

Joachim Low trải lòng trước nguy cơ lặp lại ác mộng

Mặc dù có rất nhiều thời gian cầm bóng và tạo ra một số cơ hội, Đức đã thất thủ với ti so bong da hom nay 0-1 trước Pháp trong trận mở màn EURO 2020 bởi một bàn phản lưới nhà của Mats Hummels. Dù vậy HLV Joachim Low cho rằng bàn thua hoàn toàn là ngoài mong đợi và không phải lỗi của Hummels.

“Bạn không thể đổ lỗi cho cậu ấy, đó là một tình huống xui xẻo. Bóng xoáy vào trong rất mạnh. Đáng lẽ chúng tôi đã thực hiện quả ném biên từ trước, rất khó để Mats phá bóng ra. Tôi không thể đổ lỗi cho đội. Một bàn phản lưới nhà đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã thiếu tác động trong một phần ba cuối sân.”

Tin bóng đá sáng 16/6: Joachim Low trải lòng trước nguy cơ lặp lại ác mộng

Huyền thoại níu giữ Ramos

Loading...

Roberto Carlos, cựu sao người Brazil mới đây đã thừa nhận rằng bản thân tin tưởng vào việc chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos sẽ một lần nữa ngồi xuống bàn đàm phán với Sergio Ramos để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với đội trưởng của Real Madrid. Sergio Ramos đã bước vào những tuần cuối cùng trong bản hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Không có nhiều thông tin về bất kỳ tiến triển nào trong các cuộc đàm phán giữa Ramos với đại diện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng Roberto Carlos nghĩ rằng điều này sẽ sớm hoàn thành.

“Cậu ấy hiện đang bình phục chấn thương.Tôi chắc chắn rằng sẽ có một cuộc trò chuyện giữa Sergio và ngài chủ tịch nhằm đạt được một thỏa thuận chung. Sergio là bộ mặt của câu lạc bộ, một cầu thủ tuyệt vời và chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật ket qua Euro mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ bongda.wap.vn để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Pique cũng có thể bị thanh lý

So với Ousmane Dembele và Samuel Umtiti, Gerard Pique có thể được xem như một “lão tướng” tại Camp Nou. Hậu vệ người Tây Ban Nha từ lâu đã xuống phong độ và bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Không thể phủ nhận những đóng góp của Pique, tuy nhiên việc hàng thủ Barca thường xuyên bộc lộ những sai lầm, điểm yếu và sự hụt hơi là dấu hiệu cho thấy Koeman cần có loạt thay đổi mạnh tay về nhân sự và đội hình. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp để Barca chia tay Pique khi mà mọi thứ cần phải cải tổ một cách mạnh mẽ, dứt khoát.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"