Tin bóng đá tối 10/6: Quỷ đỏ có thể mất trắng siêu sao

Quỷ đỏ có thể mất trắng siêu sao; Mbappe cảm thấy bị xúc phạm bởi Giroud là những tin tức có trong tin bóng đá tối 10/6.

Quỷ đỏ có thể mất trắng siêu sao

Tiền vệ Pháp chỉ còn 1 năm trên hợp đồng và MU lo ngại có thể mất trắng Paul Pogba. Theo ESPN, MU sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với phía Paul Pogba sau khi tiền vệ này làm xong nhiệm vụ cùng tuyển Pháp ở lịch thi đấu bóng đá 24h VCK EURO 2020 (từ 12/6-12/7). Dù vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ không khỏi e ngại Paul Pobga sẽ tìm cách ra đi miễn phí vào hè năm sau.

Lý do là bởi đứng sau Pogba là ‘cò bự’ Mino Raiola, vốn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với MU và luôn đòi khoản phí hoa hồng rất cao. Có thông tin, Mino Raiola hét lương Pogba 400.000 bảng/tuần thì mới chịu gia hạn MU. Hiện tiền vệ này đang hưởng lương 290.000 bảng/tuần. Hiện không có CLB hàng đầu nào liên hệ mua Pogba nhưng những Real Madrid, PSG, Juventus và Barca,… sẽ đều muốn có Pogba vào năm sau!

Loading...

Tin bóng đá tối 10/6: Quỷ đỏ có thể mất trắng siêu sao

Mbappe cảm thấy bị xúc phạm bởi Giroud

Sáng nay, tờ L’Equipe đưa tin tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy tức giận với những phát biểu của Giroud. Tiền đạo đang thuộc biên chế PSG cảm thấy bị công kích và anh muốn có một cuộc họp báo để đưa ra tuyên bố của mình.

Trước đó, Giroud được cho là “có vấn đề” sau khi Benzema trở lại ĐT Pháp, bởi vị trí của anh nơi hàng tiền đạo sẽ không được HLV Didier Deschamps đảm bảo. Chưa kể, sao trẻ Mbappe liên tục bày tỏ sự thân thiết với Benzema cả trên sân lẫn ngoài đời, trên mạng xã hội. Bởi vậy, sẽ là không hay chút nào nếu Giroud có những phát ngôn “ám chỉ” tới đồng đội, ảnh hưởng tới nội tình đội bóng trước ngày diễn ra EURO.

Ngoài ra, nếu cha mẹ đang muốn tìm hiểu về việc đặt tên gọi ở nhà cho bé gái nhà mình, cha mẹ truy cập ngay vào lichthidau24h.net nhé!

Griezmann phủ nhận bất hòa với Messi tại Barca

Nói với L’Equipe mới đây, Griezmann phủ nhận chuyện bất hòa với Messi: “Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt, chúng tôi rất hợp nhau. Đôi khi tôi và Messi nhắn tin cho nhau, chúng tôi trao đổi rất nhiều trong quá trình tập luyện.”

“Trên sân cỏ, Messi rõ ràng là một cầu thủ siêu dễ chơi cùng. Bạn gửi cho anh ấy một quả dưa, anh ấy có thể biến nó thành trứng cá muối! Chúng tôi không có áp lực khi bỏ lỡ một đường chuyền từ Messi.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"