Tin bóng đá trưa 10/6: Ronaldo có pha sút phạt thảm họa nhất

Tin bóng đá trưa 10/6, Ronaldo có pha sút phạt thảm họa nhất sự nghiệp, Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ hay nhất U21 châu Âu, Neymar lĩnh xướng danh sách tuyển Brazil dự Copa America.

Ronaldo có pha sút phạt thảm họa nhất sự nghiệp

Mới đây, người hâm mộ một lần nữa phải bật cười cùng nhau thừa nhận rằng thời đỉnh cao của Ronaldo đã ở rất xa rồi, sau khi chứng kiến pha sút phạt thảm họa của anh trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha vs Israel.

Vẫn với những động tác quen thuộc từ đặt bóng, dáng đứng tới chạy đà nhưng cú sút của Ronaldo lại đưa bóng bay thẳng lên khán đài. Khoảng cách quá xa so với khung thành của Israel khiến pha bóng đó trông hết sức hài hước.

Loading...

Dẫu sao thì ở trận này, Ronaldo cũng ghi được 1 bàn và nâng tổng số pha lập công của anh cho Selecao châu Âu lên tới 104 bàn. Anh chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG của tiền đạo người Iran là Ali Daei có 5 bàn mà thôi.

Tin bóng đá trưa 10/6: Ronaldo có pha sút phạt thảm họa nhất
Tin bóng đá trưa 10/6: Ronaldo có pha sút phạt thảm họa nhất

Mời bạn xem thêm nhận định bóng đá hôm nay mới nhất cập nhật nhanh nhất các trận đấu ”hot” nhất hiện nay nhé!

Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ hay nhất U21 châu Âu

Thời gian qua, The Kop được liên kết với khá nhiều ngôi sao tiềm năng ví dụ như Lorenzo Pellegrini (AS Roma) hay Nicolo Barella (Inter Milan). Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, mới đây tờ Liverpoolecho dẫn nguồn tin từ Team Talk tiếp tục mang đến một mục tiêu chất lượng nữa cho The Kop, đó là tài năng trẻ người Bồ Đào Nha – Fabio Vieira.

Tài năng trẻ thuộc biên chế Porto khiến truyền thông chú ý sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải U21 châu Âu. Dù không thể giúp Bồ Đào Nha đánh bại Đức để lên ngôi vô địch, song Vieira vẫn nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Team Talk tiết lộ rằng, Liverpool rất ấn tượng với kỹ năng chơi bóng cùng sự tự tin đến từ Vieira. Chính vì vậy, họ dự định sẽ gửi đến Porto lời đề nghị để chiêu mộ anh.

Neymar lĩnh xướng danh sách tuyển Brazil dự Copa America

Không có nhiều bất ngờ trong danh sách này khi những ngôi sao của xứ sở samba đều góp mặt như Neymar, Alisson Becker, Casemiro, Thiago Silva… Vắng mặt lớn nhất của “Selecao” là trường hợp của Philippe Coutinho. Ngôi sao của Barca trải qua mùa giải không như ý khi chỉ đá 14 trận cho đội chủ sân Camp Nou trước khi nghỉ thi đấu dài hạn vì dính chấn thương.

Sao trẻ Vinicius Jr của Real Madrid cũng góp mặt trong danh sách này. Cựu thần đồng bóng đá Brazil Gabriel Barbosa tiếp tục được HLV Tite tin dùng.

Ngôi sao của Liverpool Fabinho cũng sẽ trở lại đội hình Brazil tham dự một giải đấu lớn đầu tiên kể từ Copa America 2016. Trước đó tại World Cup 2018 và Copa America 2019, tiền vệ này đều bị HLV Tite gạt ra ngoài.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn các thông tin về vị trí tiền đạo, hãy xem ngay tiền đạo là gì nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"