Tin Chelsea 2/6: Chelsea muốn mua lại Salah

Chelsea muốn mua lại Salah; Lukaku sẵn sàng giảm lương để gia nhập Gã khổng lồ là những tin bóng đá có trong tin Chelsea 2/6.

Chelsea muốn mua lại Salah

Thất bại với thương vụ Romelu Lukaku, Chelsea có kế hoạch làm mới hàng công bằng cách chiêu mộ người cũ Mohamed Salah.

Chelsea từng sở hữu Salah trong giai đoạn 2014-2016. Tuy vậy, phần lớn thời gian anh bị mang cho mượn, chỉ thi đấu 19 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng cho chủ mới Todd Boehly, Chelsea chuẩn bị cho những hợp đồng tăng cường sức mạnh.

Hàng công hiện tại của Chelsea hứa hẹn có sự thay đổi lớn. Tỷ phú Todd Boehly yêu thích Salah và sẵn sàng cho cuộc tái ngộ trong mùa hè năm nay.

Salah chỉ còn một năm hợp đồng và Liverpool không muốn tăng lương quá cao cho anh. Ngược lại, Chelsea hứa hẹn biến ngôi sao Ai Cập trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất bóng đá Anh. Được biết, chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay đánh giá rất cao Salah mỗi khi anh ra sân.

Tin Chelsea 2/6: Chelsea muốn mua lại Salah

Loading...

Christian Pulisic xác định tương lai sau lần đầu gặp Todd Boehly

Pulisic đã ghi 25 bàn sau 115 lần ra sân cho Chelsea, giúp đội bóng giành chiến thắng cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo và giành chức vô địch Champions League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu nhưng đang phải vật lộn để cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát.

Khi được hỏi liệu anh có nhìn thấy tương lai của mình tại Chelsea hay không, Pulisic, người đang hội quân với tuyển Mỹ, cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, tôi rõ ràng chỉ tập trung vào những gì tôi đang làm ở đây. Và tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây. Và đúng vậy.”

“Tất nhiên, tôi muốn có thêm thời gian thi đấu. Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể và là người chơi tốt nhất có thể.”

Lukaku sẵn sàng giảm lương để gia nhập Gã khổng lồ

Lukaku sẵn sàng trở lại Inter, bất kể phải giảm 40% lương vì tình hình tài chính của đội bóng Italia. Nhiều thông tin cho rằng, thương vụ này sẽ được tiến hành dưới dạng hợp đồng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt.

Bên cạnh Lukaku, Inter cũng đang nhắm tới những chân sút khác nên họ không vội vàng. Trong đó, Paulo Dybala là cái tên được quan tâm nhiều nhất, khi chân sút người Argentina hết hạn hợp đồng với Juventus.

Về phía Chelsea, ưu tiên của họ là bổ sung hàng phòng ngự khi các trụ cột ra đi vào mùa hè này. Jules Kounde vẫn là mục tiêu hàng đầu. Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel còn nhắm đến Presnel Kimpembe và Jose Jimenez.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"