Nhận định Melgar vs Cuiaba, 5h15 ngày 27/5, Cúp C2 Nam Mỹ

Nhận định Melgar vs Cuiaba, 5h15 ngày 27/5 – Cúp C2 Nam Mỹ. Dự đoán kết quả Melgar vs Cuiaba từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Melgar vs Cuiaba

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi vòng bảng Cúp C2 Nam Mỹ mùa này, Cuiaba đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 khi tiếp đón Melgar trên sân nhà. Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, Cuiaba sớm được dự đoán sẽ phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trong chuyến hành quân đến Peru.

Melgar vẫn luôn cho thấy khả năng tận dụng lợi thế về mặt sân bãi cực ấn tượng. 3 trận đã đấu trên sân nhà tại Copa Sudamericana trong năm 2022, Melgar toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Tính trên mọi đấu trường, chuỗi trận toàn thắng ở các lầ tiếp khách của đội bóng này đã kéo dài lên con số 11.

Nhận định Melgar vs Cuiaba 27/5

Sau lượt trận vòng áp chót tại bảng B, Melgar xếp thứ 2 với 9 điểm, Cuiaba xếp thứ 3 với 6 điểm. Muốn giành vị trí nhì bảng, Cuiaba buộc phải dâng cao tấn công để hướng về chiến thắng ở lượt trận cuối vào sáng 27/5. Khi đó Melgar càng có cơ hội để phát huy khả năng chơi phòng ngự phản công. Cuiaba

Lịch sử đối đầu Melgar vs Cuiaba

Cả hai đội mới chỉ gặp nhau duy nhất 1 lần và thành tích đối đầu đang có phần nghiêng về phía Cuiaba

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Melgar Vs Cuiaba

  •  Melgar: 1 thua 4 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  •  Cuiaba: 1 hòa 3 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Melgar vs Cuiaba

  • Melgar: C. Cáceda, A. Ramos, A. Deneumostier, P. Reyna, M. Lazo, M. Pérez, H. Orzán, A. Arias, W. Tandazo, B. Cuesta, L. Iberico.
  • Cuiaba: Walter, Lucas, Marllon, Paulão, Uendel, Valdivia, Marcao, Pepe, Alesson, Jenison, Marques

Dự đoán tỷ số bóng đá Melgar vs Cuiaba: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về giải vdqg thổ nhĩ kỳ là gì ngay trên webiste tylebd.com nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"