Bóng đá tối 26/5: Chủ sở hữu mới Chelsea đầy tham vọng

Bóng đá tối 26/5: Chủ sở hữu mới Chelsea đầy tham vọng, Tuchel quyết thâu tóm đá tảng Serie A, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Chủ sở hữu mới Chelsea đầy tham vọng

Với NHM bóng đá Todd Boehly hãy còn là một cái tên lạ lẫm, nhưng trên đất Mỹ, người đàn ông này khá nổi tiếng, khi được biết đến là ông chủ của đội bóng chày danh tiếng LA Dodgers.

Todd Boehly cùng với nhiều bên đã mua lại Chelsea với giá 4,25 tỷ bảng và cam kết đầu tư vào đội bóng 1,75 tỷ bảng trong vòng 10 năm tới. Thậm chí ngoài nhan dinh bong da hom nay, họ cũng hứa cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để gia cố đội hình trong mùa Hè này. Phần lớn ngân sách đó nhiều khả năng sẽ được Tuchel dùng để bổ sung những tân binh ở hàng phòng ngự.

Bóng đá tối 26/5: Chủ sở hữu mới Chelsea đầy tham vọng
Bóng đá tối 26/5: Chủ sở hữu mới Chelsea đầy tham vọng

Tuchel quyết thâu tóm đá tảng Serie A

Chelsea sẽ có mùa hè 2022 đầy bận rộn. Báo chí xứ sương mù đưa tin, HLV Thomas Tuchel đã hủy bỏ lịch nghỉ phép, qua đó tập trung vào công việc tái thiết The Blues. Cải tổ nhân sự, thanh lọc đội hình, chiêu mộ thêm tân binh là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Đức.

Hệ thống phòng ngự Chelsea hứa hẹn có nhiều thay đổi ở tỷ lệ cược bóng đá mùa giải năm sau. Ba trụ cột Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đáo hạn hợp đồng vào mùa hè này, qua đó mở đường cho việc thay đổi lớn ở hàng thủ The Blues.

Phóng viên Calcio Mercato đưa tin, ngôi sao Matthijs de Ligt nhằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Tuchel nhằm củng cố, bổ sung sức mạnh hàng thủ. Ở tuổi 22, De Ligt hứa hẹn còn cả chặng đường dài phát triển phía trước. Một bản hợp đồng đáng đầu tư dành cho Chelsea.

Khả năng chơi chân tốt giúp De Ligt dễ dàng thoát pressing, qua đó trở thành điểm khởi phát các cuộc tấn công từ sân nhà. Đặc điểm này hoàn toàn tương thích với phong cách bóng đá mà Tuchel đang áp dụng tại Chelsea.

Mount sắp được x2 lương gấp đôi

Loading...

Một ưu tiên khác của ông chủ mới Todd Boehly bên cạnh tăng cường lực lượng là giữ chân các trụ cột. Nhất là những cầu thủ có vai trò quan trọng, nhưng vẫn đang nhận lương thấp. Sau thủ thành Edouard Mendy, tiền vệ Mason Mount sẽ là người tiếp theo được ký hợp đồng mới với đãi ngộ tốt hơn hẳn.

Mùa giải vừa rồi, Mount tiếp tục thể hiện là cầu thủ khó có thể thay thế trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Tiền vệ người Anh đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo ở Premier League, và anh là người duy nhất trong đội hình Chelsea đạt tới hai con số ở cả hai tiêu chí. Những đóng góp của Mount đã được đồng đội và CĐV ghi nhận xứng đáng khi anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea lần thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, tài năng và vai trò của Mount lại chưa được thể hiện một cách xứng đáng trên bảng lương của đội. Hiện tại, cầu thủ người Anh nhận 80.000 bảng/tuần, và là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất đội. Điều này thực ra không khó hiểu bởi khi ký hợp đồng hiện tại, Mount còn là một cầu thủ trẻ vừa được HLV Frank Lampard đưa đi theo từ đội hạng Nhất Derby. Nhưng để tình trạng này kéo dài chắc chắn là không ổn.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"