Tin bóng đá 25/5: Modric đá đểu Mbappe

Modric đá đểu Mbappe; Chelsea bị Monaco hét giá Aurelien Tchouameni là những tin tức có trong tin bóng đá 25/5.

Modric đá đểu Mbappe

Tiền vệ Luka Modric mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước thềm chung kết Champions League.  Khi được phóng viên hỏi về thương vụ Mbappe, Luka Modric cho hay:

“Không có gì bất ngờ vì chúng tôi không mong đợi gì cả. Đã có rất nhiều lời bàn tán về điều này trong một năm qua thế nhưng chúng tôi không biết gì cả. Sắp tới toàn đội sẽ có trận chung kết Champions League, đó mới là điều quan trọng nhất. Không phải nhắc lại nhiều lần song chúng tôi có một đội bóng với những cầu thủ chất lượng, những người đã trải qua một mùa giải tuyệt vời và có thể đánh giá cao những gì mà chúng tôi đang có. Có một vài cầu thủ có thể trở thành ngôi sao vĩ đại trong tương lai”.

Tin bóng đá 25/5: Modric đá đểu Mbappe

Rõ tương lai Martial

Anthony Martial cập bến Sevilla từ tháng Giêng 2022 sau quãng thời gian khó khăn trong hàng ngũ Manchester United. Đến Tây Ban Nha thi đấu theo dạng cho mượn, cựu sao Lyon cũng chưa thể tìm được tín hiệu lạc quan khi có ket qua bong da hom nay không tốt với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân.

Loading...

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của Chủ tịch Sevilla ông Jose Castro về tương lai của chân sút người Pháp: “Chủ tịch Castro của Sevilla xác nhận: “Anthony Martial sẽ trở lại Man Utd. Chúng tôi đã chi số tiền cho cậu ấy nhưng nó không phát huy hiệu quả – ngoài ra, cậu ấy còn bị chấn thương và chúng tôi sẽ không mua đứt Martial.”

Chelsea bị Monaco hét giá Aurelien Tchouameni

Với trận thắng cả về chuyên môn và kèo bóng đá hôm nay, Monaco đã kết thúc Ligue 1 mùa giải này với vị trí thứ 3 trên BXH. Thành công này có sự đóng góp lớn từ tiền vệ trẻ tài năng Aurelien Tchouameni. Tiền vệ người Pháp đang được Chelsea dành sự quan tâm lớn nhằm thay thế cho N’Golo Kante.

Theo báo chí Pháp đưa tin, Monaco đã định giá cho Tchouameni lên tới 86 triệu bảng. Con số cao hơn định giá của trang Transfer Market tới 50 triệu bảng. Dẫu vậy, với việc Chelsea đã có ông chủ mới thì khả năng họ bạo chi nhằm xây dựng lại đội hình vẫn cao.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"