Tin MU 6/8: MU giành vé vào vòng tứ kết cúp C2

Tin bóng đá MU 6/8: MU giành vé vào vòng tứ kết cúp C2; Dean Henderson gây áp lực lên HLV Solskjaer; Lý do “Quỷ đỏ” mua hụt Bellingham;…

MU giành vé vào vòng tứ kết cúp C2

Ở cuộc tiếp đón LASK tại trận lượt về vòng 1/8 cúp C2, dù để nhiều trụ cột nghỉ ngơi và bị vượt lên dẫn trước song đẳng cấp cùng với bản lĩnh đã giúp cho MU lội ngược dòng trước đại diện nước Áo.

Các pha lập công của Lingard cùng với Martial giúp Quỷ đỏ thắng với kqbd 2-1 tại Old Trafford và thắng chung cuộc 7-1 để giành vé vào vòng tứ kết. Đối thủ mà thầy trò Solskjaer chạm trán ở vòng đấu này là Copenhagen.

Ngoài MU và Copenhagen, 2 CLB khác cũng góp mặt tại tứ kết là Inter Milan cùng với Shakhtar Donetsk.

Tin MU 6/8: MU giành vé vào vòng tứ kết cúp C2

Dean Henderson gây áp lực lên HLV Solskjaer

Thủ thành Dean Henderson đã có cuộc đối thoại với HLV Ole Gunnar Solskjaer về tương lai tại M.U. Theo báo chí Anh, thủ môn 23 tuổi quyết định chơi trò “ăn được cả, ngã về không” trong buổi nói chuyện này.

Cụ thể, Dean Henderson đã nhắn nhủ với HLV Solskjaer rằng: “Tôi nghĩ mọi người đều biết rõ là tôi muốn chơi cho MU và tuyển Anh. Nhưng, có cảm giác như tôi gặp phải rất nhiều khó khăn. Có lẽ, tôi sẽ có cơ hội để chơi cho MU hoặc có thể không. Do đó, tôi sẽ là số 1 ở khung gỗ hoặc để tôi ra đi”. Trong bóng đá, tẩy thẻ là vấn đề hết sức bình thường bởi ai cũng muốn được cống hiến. Vậy tẩy thẻ là gì, cùng tìm hiểu tại ketquanhanh.net nhé!

Lý do “Quỷ đỏ” mua hụt Bellingham

Jude Bellingham đã gia nhập Dortmund từ Birmingham City với giá 23 triệu bảng và giờ đây người ta đi tìm lý do vì sao Manchester United thất bại trong thương vụ này.

Loading...

Theo tiết lộ từ ESPN, đội bóng thành Manchester đã không thể đáp ứng mức lương 56.000 bảng/tuần của Bellingham. Nếu xét lâu dài, mỗi năm MU phải trả cho cầu thủ 17 tuổi này 3 triệu bảng, mức phí quá cao.

Sancho sớm làm thân với “đồng đội mới”

Tiết lộ trên tờ Sporf, Jesse Lingard cho biết Jadon Sancho chưa tới MU nhưng đã sớm “làm thân” với một số cầu thủ của đội bóng. Sancho cùng Rashford, Pogba, Brandon Williams, Dan James và Lingard lập một hội và thường xuyên cùng nhau chơi trò chơi điện tử có tên “Call of Duty: Warzone”. Đây là dòng trò chơi sinh tồn mới được ra mắt trong năm 2020 và rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Loading...