Khám phá tính cách của cung hoàng đạo Kim Ngưu và Bảo Bình

 

Quan hệ giữa 2 chòm sao Kim Ngưu và Bảo Bình thì phải dùng hai chữ “khó khăn” để hình thành. Hai cung hoàng đạo này mà gặp nhau là như nước với lửa, đụng đầu là cãi cọ không ai nhường ai.

Trong khi Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng, kín tiếng thì Bảo Bình lại là người bất quy tắc, tính đổi mới hoạt bát. Có thể nói những người thuộc 2 cung này có quá nhiều điểm khác biệt nhau có thể giống như nước với lửa hoặc là mặt trăng với mặt trời. Dưới đây bói vui sẽ chia sẻ cho bạn một số tính cách cần biết về 2 cung hoàng đạo này.

tính cách cung hoàng đạo

Tính cách cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim ngưu là một cung hoàng đạo luôn để cho lòng mình được thoải mái rộng rãi nhất nhưng họ lại không dùng lý trí để khống chế những hành vi của bản thân mình, họ thường quyết tâm để bảo đảm cuộc sống sung sướng ngọt ngào để không bao giờ bị lung lay.

Với cung này họ luôn khát vọng theo đuổi một cái gì đó, nhưng phải theo đuổi bằng được và không bao giờ bỏ cuộc. Cung này cũng không bao giờ xâm phạm lợi ích của người khác để trục lợi, cũng không phải là phần tử hiếu chiến. Kim Ngưu luôn suy nghĩ chín chắn trước khi ra quyết định, không vội vã để đạt được mục đích của họ, nhưng trong những tình huống cần phải tiếp thu những quan niệm mới, hoặc lập tức đưa ra quyết định Kim Ngưu lại không thể trở thành những người chiến thắng, lúc đó điều khiến họ lưu tâm là những đối thủ có tư duy nhạy bén, hành động nhanh nhẹn, tràn đầy tinh thần cải cách.

Cung này toàn những người có sức sáng tạo ra một bầu không khí mới mẻ, họ có thể rất chuyên chú vào công việc mà không hề mệt mỏi. Qua đó lượng công việc của họ cũng nhiều nhất trong mỗi tuần. Cung hoàng đạo này không thích làm việc độc lập, họ muốn làm việc nhóm để phát huy khả năng của mình tốt hơn.

Về vấn đề thời trang của Kim Ngưu khá là giản dị, chỉ cần thoải mái là được, họ cũng không coi trọng những phong cách cá nhân, bạn cũng không nên can thiệp vào vấn đề này của họ.

Kim Ngưu khiến cho bạn có cảm giác phải phục tùng họ tôn sùng hưởng thụ vật chất, nhưng lại khẳng khái độ lượng đầy tình yêu thương, khá hiếu khách, hơn nữa lại rất ít khi đưa ra những cam kết không sát với thực tế.

Đôi khi Kim Ngưu có thể sẽ chiếm một số những tài sản vật chất mà mình không dùng hết, hoặc chọn hình thức hưởng thụ vật chất vượt quá khả năng kinh tế của mình để có được một cuộc sống thoải mái hơn.

Loading...

Tính cách cung Bảo Bình

Khác với cung Kim Ngưu, Bảo Bình là cung điên nhất trong 12 cung hoàng đạo và tính cách cũng khác biệt nhất. Bảo Bình còn được tượng trưng cho nước, là nguồn năng lượng cần thiết để duy trì sự sống. Bảo Bình là cung hoàng đạo đại diện sự tốt bụng, lòng nhân ái. sự vi tha để cứu giúp con người.

Bảo Bình có rất nhiều đam mê, khát vọng và những sáng tạo độc đáo nhưng có vẻ như lại không được mọi người đón nhận. Họ thích sự bình đẳng trong cuộc sống, họ luôn muốn được trải nghiệm qua những thử thách để vươn tới những đam mê của chính mình.
Bảo Bình luôn nhận được sự tôn trọng, ưu ái của mọi người dù cho anh ta đang làm gì hay ở trong trường hợp nào. Có điều, Bảo Bình không muốn nghe theo mệnh lệnh của ai cũng không muốn cúi đầu bởi những thứ tầm thường.

Những người thuộc cung này có con mắt nhìn xa trông rộng và có khả năng tự lập cao. Họ sẵn sàng đàn áp, ngăn chặn những hành vi đi ngược lại với đạo đức xã hội của một người nào đó. Mục tiêu của Bảo Bình là khiến cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp, văn minh hơn. Có nhiều ý kiến đánh giá Bảo Bình là người bao đồng, nhiều chuyện nhưng họ không hề quan tâm, tổn thương vì những lời nhận xét đó, ngược lại họ cảm thấy vui vẻ vì đã hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ của mình.

Theo ocduiblog, Bảo Bình sống hòa nhập với văn hóa của phương tây mà không chú ý đến thuần phong mỹ tục của đất nước mình. Phong cách ăn mặc của họ khá táo bạo, lập dị và thường nhận được nhiều lời chê bai hơn là khen ngợi. Họ là những người không quan trọng tiền bạc, địa vị, quyền lực nhưng nhất định trang phục họ mang trên người phải là những đồ đắt tiền, độc và không bị trùng lặp với người khác. Bởi vậy, trong đám đông, Bảo Bình luôn là người nổi trội nhất, thu hút được sự chú ý của mọi người.

Trong quan hệ cá nhân bình thường, Kim Ngưu và Bảo Bình cũng rất khó tìm thấy tiếng nói chung vì có quá nhiều khác biệt về tính cách, quan điểm.

 

Loading...