Xem nữ 2002 và nam 1996 có hợp tuổi kết hôn không

Xem nữ 2002 và nam 1996 có hợp nhau không là việc vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Bởi qua phép phân tích nam Bính Tý có hợp với Nhâm Ngọ không thì bạn sẽ nắm được vợ chồng mình hợp/khắc nhau ở những điểm nào. Từ đó sử dụng với đó là những phương pháp hóa giải xung khắc để gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Vì vậy, mời bạn tham khảo bài viết sau đây tại chuyên mục bói vui để hiểu phân tích chi tiết hơn nhé!

Thông tin tuổi vợ chồng của bạn

Chồng : Bính Tý

Chuột trong sơn động, người này có tính cách chính trực, cẩn thận tỉ mỉ và biết kính trên nhường dưới, mọi việc đều biết giới hạn. Giản hạ Thủy xuất phát là con sóng nhỏ, sau trở nên chảy xiết, nối liền dòng Nam Bắc, đứng đốì mặt với cung vị Khảm, Ly. Bính Dần Hỏa chứa linh khí tinh túy, sinh vào bốn mùa đều có đức. Nhập quý cách chủ về người đứng đầu thiên hạ. Phàm là người sinh năm Bính Tý thường tư chất khoáng đạt, kiến thức sâu rộng, sinh vào mùa xuân hạ có nhiều thành tích đóng góp, nhất là theo công trình thủy lợi.

Vợ : Nhâm Ngọ

Ngựa chinh chiến, người này thường có tính các nóng nảy nhưng lương thiện, là phong thái của người quân tử, kinh ghét kẻ tiểu nhân. Dương liễu Mộc là cánh liễu thướt tha, mềm mại ở trong vườn, lá liễu mảnh mai, cành liễu buông rủ. Mộc nhu hòa, cành nhỏ mềm. Mộc có thể sinh Hỏa, nhưng Hỏa nhiều là tượng thiêu rụi. Nhâm Ngọ vốn Mộc tự, hồn bay mà thần khí linh tú. Người mệnh này thường có trí tuệ vượt trội hơn người, có đức tính dũng mãnh, công danh rạng rỡ, có số trường thọ.

Còn nếu bạn muốn thử vận may của mình, hãy tham khảo những con số may mắn được gợi ý từ giấc mơ thấy cú mèo nhé!

Luận giải chồng 1996 vợ 2002 có hợp nhau không?

Xem nữ 2002 và nam 1996 có hợp tuổi kết hôn không
Xem nữ 2002 và nam 1996 có hợp tuổi kết hôn không

– Xét về mệnh chồng Bính Tý vợ Nhâm Ngọ

Mệnh chồng 1996: Dương Thủy

Mệnh vợ 2002: Dương Mộc

Tổng điểm – 2/2 – Tương sinh: Mỗi mệnh trong ngũ hành đều sẽ tương ứng với các mối quan hệ tương sinh hoặc tương khắc đồng thời có liên hệ mật thiết với nhau. Người mang mệnh Thủy sẽ có mối quan hệ tương sinh với người mang mệnh Mộc. Khi kết hợp, mệnh Thủy sẽ bổ trợ và bồi đắp giúp mệnh Mộc phát triển mạnh mẽ và đạt được những điều tốt đẹp nhất.

– Xét can chi chồng 1996 vợ 2002

Can chi chồng: Bính

Can chi vợ: Nhâm

Tổng điểm – 0/2 – Tương xung: Xét sự tương tác âm dương ngũ hành của Thiên can thì Bính và Nhâm được coi là một cặp tương xung. Tương xung có nghĩa là không hợp nhau. Khi kết hợp với nhau, các can thường xảy ra xung đột và chống phá lẫn nhau đồng thời đẩy lùi sự hòa hợp. Về cơ bản, các can tương xung với nhau thường gây hại cho nhau và không mang lại kết quả tốt đẹp.

– Xét thập nhị địa chi vợ 2002 chồng 1996

Địa chi chồng 1996: Tý

Địa chi vợ 2002: Ngọ

Tổng điểm – 0/2 – Lục xung: 12 địa chi( 12 con giáp) đại diện cho những tính cách, nét nổi bật riêng biệt. Trong địa chi có 6 cặp lục xung mà khi các cặp này kết hợp với nhau dù là bạn bè kết giao làm ăn hay vợ chồng thì cũng sẽ tạo nên sự xung đột, cả 2 cùng gây tổn thất cho nhau, mọi việc khi kết hợp sẽ khó khăn vất vả hơn, công việc sẽ không được suôn sẻ.

– Cung Phi:

Nam sinh năm 1996 thuộc cung Tốn (Mộc)là người Đông Tứ Trạch

Nữ sinh năm 2002 thuộc cung Cấn (Thổ) là người Tây Tứ Trạch

Cung phi của chồng : Tốn – Cung phi của vợ : Cấn theo cách luận của Cung Phi Bát Trạch thì Tốn và Cấn thuộc Tuyệt Mạng.Tương Khắc

Loading...

– Ngũ hành cung phi:

Thiên mệnh năm sinh chồng : Mộc

Thiên mệnh năm sinh vợ : Thổ

Hành Mộc Tương Khắc Thổ.Cung phi có ngũ hành Mộc Thổ khiến hai vợ chồng khắc khẩu.

Mời bạn xem thêm tin bóng đá, tin bên lề sân cỏ, tin chuyển nhượng chính thức được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng ngay tại website ibongda360.com.

Loading...