Hướng dẫn làm món cá nục kho coca lạ lùng hấp dẫn

Chỉ mất khoảng vừa mới đây neptune nhận khá được rộng rãi các lời ngỏ ý muốn team làm các bài hướng dẫn về các món ăn ở Việt Nam khiến cho thế nào để hoc nau an như gà luộc, xôi gấc,…. Làm thế nào để nấu ngon nhất và đúng vị nhất của món ăn. Vậy hôm nay neptune xin làm một bài chỉ dẫn về phương pháp khiến món cá nục kho coca cực ngon cực lạ.

ca-nuc-kho-coca-dam-da-cuc-ky-ben-com-ca-nuc-kho-coca-dam-da-1-1492427236-width500height375

nguyên liệu làm cho cá nục kho coca

– 1 kg cá nục tươi
– hai muỗng canh ớt đỏ luộc và xay nhuyễn
– 1 muỗng cà phê tỏi xay nhuyễn
– 300ml coca
– 3 muỗng cà phê muối
– một muỗng cà phê nước mắm ngon
– một muỗng cà phê tuyến đường
– một muỗng cà phê hạt nêm
– 1 muỗng canh dầu ăn

PHẦN 2: cách khiến cho CÁ NỤC KHO COCA

Bước 1: Cá nục làm cho sạch, cắt đuôi và móc sạch bụng, để lại đầu cá và rửa sạch. Sau Đây, ngâm mang nước muối 10 phút cho cá cứng rồi vớt ra để ráo nước.

Bước 2: Bắc chảo lên bếp, cho nước mỡ heo vào, đun nóng thì cho tuần tự tỏi, ớt xay nhuyễn vào xào cho thơm.

Bước 3: lúc tỏi, ớt thơm lên thì lần lượt cho muối, trục đường, bột nêm, nước mắm và nước coca vào, khuấy đều cho tới lúc hẩu lốn tan hết và sóng sánh là đạt.

Bước 4: Để hỗn tạp nước sốt nguội rồi xếp cá nục vào nồi. Cho hổ lốn nước sốt tỏi, ớt, coca lên cá. Để cá ngấm gia vị khoảng 20 phút.

Loading...

Bước 5: Đặt nồi cá lên bếp kho trên lửa nhỏ riu riu, đôi khi lắc nồi cá để cá ngấm đều nước sốt. Kho cho tới lúc cá chín thơm, nước cá cạn lại sóng sánh là đạt.

Anh chị đã xem topic bất ngờ cách thức khiến món cánh chua đầu cá . Để khá cùng chúng tôi học nấu bếp những món ăn ngon, bồi dưỡng và không kém phần độc đáo cho cả gia đình thưởng thức các món thơm ngon và đượm vị Anh chị em tầm nã cập vào dạy nấu ăn để theo dõi thêm các bài viết mới nhất của team nhé.

Loading...