Vì Liên Quân Mobile mà anh đành bỏ tôi

Ít ai biết được rằng có nhiều nỗi lòng thầm kín của bạn gái có người yêu là game thủ, có không ít trường hợp nhiều người ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện vì Liên Quân Mobile mà anh đành bỏ tôi, khiến người theo dõi cũng xót xa. Dù có là người yêu của nhau đi chăng nữa, nếu không chia sẻ thì cả hai sẽ không hiểu được lòng nhau, rồi dần dần mọi thứ sẽ tồi tệ hơn. Vậy làm thế nào để mối quan hệ không đi vào đường cụt?

Lúc mới yêu thường vui biết bao nhiêu

Vì Liên Quân Mobile mà anh đành bỏ tôi

Tình trạng con trai hiện nay dành rất nhiều thời gian vào Liên Quân Mobile hay các ứng dụng https://victory8.online/game-bai mà bỏ bê các mối quan hệ của mình, đặc biệt là không còn quan tâm đến bạn gái của mình giống như trước. Đây là vấn đề đang rất phổ biến hiện nay bởi công nghệ số phát triển, các tựa game giải trí vì thế cũng đa dạng hơn khiến game thủ không còn nhiều lựa chọn khác khi đã trót đam mê.

Những lần giận dỗi, cãi cọ thường xuyên xuất hiện khi các chàng trai chỉ vì những màn combat tuyệt đỉnh bên cạnh đồng đội của mình, đã nỡ ngó lơ các tin nhắn hay cuộc gọi từ bạn gái, thậm tệ hơn là một ngày không có được một tin nhắn hỏi thăm.

Thời gian trôi qua, tính tương tác gắn kết giữa hai cá thể ngày càng xa rời hơn chỉ vì quá bận rộn với Liên Quân Mobile, điều này khiến cho các bạn gái cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại. Khác biệt về quan điểm đang dần khiến khoảng cách của cả hai đi xa hơn, sự cảm thông dành cho nhau không có sẽ khiến cuộc tình đi đến hồi kết, lời chia tay không sớm thì muộn cũng xuất hiện.

Khi đã quyết định yêu, con gái luôn luôn muốn bản thân là một, là riêng, là duy nhất trong các sự lựa chọn của người yêu. Vì vậy mà chuyện chàng trai bắt bị phải làm thế này, phải thế kia là điều không mấy lạ lẫm, đối với nhiều người thì đây chính là minh chứng cho thấy đối phương có thật sự yêu mình hay không.

Không phải ai cũng đủ tỉnh táo trong tình yêu và nhận ra rằng ai cũng cần một khoảng trời riêng, được tự do làm những điều mình thích. Yêu nhiều thôi là chưa đủ, ta cần phải yêu đúng cách. Một khi đã yêu ai đó, thì ta phải chấp nhận yêu luôn cả những đam mê, tính cách của người đó.

Con trai vô tâm hay con gái bảo thủ

Khi không đặt mình vào cuộc sống của người khác, ta không thể nào thấu hiểu được tất cả những gì mà đối phương đang làm. Chỉ khi hòa nhập vào thế giới ảo cùng họ, chơi Liên Quân Mobile cùng với người mình yêu thì lúc này ta mới nhận ra không phải chơi game là xấu, nó mang đến cho ta những cảm xúc và trải nghiệm mới mẻ mà đời thường không thể mang đến.

Loading...

Cùng nhau chơi game, cùng nhìn về một hướng, con gái sẽ thấu hiểu chàng trai của mình, khoảng cách càng gần thì mọi câu chuyện càng được chia sẻ. Khi đã không muốn hiểu cuộc sống của người khác như thế nào, thì chắc chắn định kiến về game thủ, về Liên Quân Mobile sẽ luôn còn đó. Đừng suốt ngày bắt người khác bỏ game, trong khi bản thân cũng là “con nghiện” của những lần mua sắm, hay là fan cuồng của một idol nào đó không thể dứt.

Nhưng không vì thế mà giữa game và tình yêu chỉ toàn mặt tối, có nhiều người vẫn biết rõ thứ gì quan trọng với mình hơn. Khi người con gái mình thương quyết định rời xa, không ít chàng trai đã cố gắng huy động lực lượng anh em của mình, để tỏ rõ thành ý của bản thân đến người con gái mình yêu, cho họ biết họ quan trọng như thế nào. 

Đừng nghĩ rằng cộng đồng game thủ chỉ thật sự có ích trên thế giới ảo, những lúc quan trọng thì đây luôn là lực lượng được trưng dụng thường xuyên và thường đạt kết quả rất cao.

Có rất nhiều bài tâm sự kiểu “vì Liên Quân Mobile mà anh đành bỏ tôi” trên mạng xã hội, nhưng đừng đem đó ra làm thước đo tiêu chuẩn áp dụng cho chính cuộc sống của chính mình. Hãy xem đó là một kinh nghiệm, một bài học mà ta cần phải né tránh, hãy giúp bạn trai của mình cân bằng mọi thứ, dung hòa giữa tình yêu và đam mê, vượt qua mọi khó khăn dễ dàng hơn.

Phái đẹp thường sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều phái mạnh, nhưng vào những trường hợp người yêu là một game thủ thì đừng cố gắng gượng ép về một vấn đề nào đó. Hãy khéo léo để chàng biết được mình là người quan trọng, cũng như được sống với cảm xúc của bản thân, để tình yêu này được trọn vẹn hơn.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"