Nhận định Wuhan FC vs Dalian Pro, 17h30 ngày 12/8 VĐQG TQ

Nhận định bóng đá Wuhan FC vs Dalian Pro, 17h30 ngày 12/8 khuôn khổ VĐQG TQ. Wuhan là đội có được yếu tố sân nhà ở kèo này, 1 chiến thắng là thứ mà họ hướng tới.

Cả Wuhan FC vs Dalian Pro đều đang thi đấu rất tệ ở giải VĐQG Trung Quốc mùa giải này. Họ đội đang cùng có 7 điểm sau 12 trận và nằm trong hai vị trí cuối cùng ở bảng B.

Trong đó, Wuhan FC thậm chí còn chưa thắng một trận nào ở mùa giải này. Họ hòa tới 7 trận (thua 5). Vì điều này mà Wuhan FC đạt tỷ lệ thắng kèo rất thấp là 25%, xếp áp chót trong bảng xếp hạng ăn kèo giải VĐQG Trung Quốc.

Thế nhưng đối mặt với Dalian ở trận đấu tới đây, sẽ là cơ hội cực kì tốt để Wuhan có thể nghĩ đến việc dành 3 điểm đầu tiên ở mùa bóng năm nay. 6 trận đấu gần nhất, nhận định Wuhan chơi không tồi, khi họ có đến 4 trận đấu hòa và chỉ để thua 2 trận. Rõ ràng trước đối thủ cân sức, Wuhan hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Bên kia chiến tuyến, Dalian Pro mới đang thực sự ngập chìm trong cơn khủng hoảng. Họ giành được 2 chiến thắng sau 12 vòng nhưng lại nhận nhiều thất bại hơn đối thủ. Chỉ trong 5 vòng gần nhất, tập thể này đã có tới 4 lần trắng tay. Thậm chí ở 2 trận gần nhất, Dalian Pro còn thua với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Nhận định Wuhan FC vs Dalian Pro, 17h30 ngày 12/8 VĐQG TQ
Nhận định Wuhan FC vs Dalian Pro, 17h30 ngày 12/8 VĐQG TQ

Thành tích gần đây Wuhan vs Dalian Pro

– Wuhan thủng lưới 8 bàn trong 4 trận gần nhất.

– Dalian Pro thủng lưới 10 bàn trong 5 trận gần nhất đá sân khách.

Đội hình dự kiến Wuhan vs Dalian

Wuhan: Wang Zhifeng, Zhao Honglue, Li Chao, Yang Bo Yu, Liao JunJian, Chen Yuhao, Daniel Filipe Martins Carrico, Ye Chongqiu, Leonardo Carrilho Baptistao, Anderson Jose Lopes de Souza, Jean Evrard Kouassi

Loading...

Dalian: Zhang Chong, Tong Lei, Marcus Danielsson, Dong Yanfeng, Shan Pengfei, Sun Guowen, Wu Wei, Cui Mingan, Zheng Long, Shan Huanhuan, Lin Liangming

Dự đoán kết quả Wuhan vs Dalian Pro: 2-1

Nhận định bóng đá đưa ra dự doán bóng đá chính xác, cùng soi kèo bóng đá, tip bóng đá miễn phí, nhận định của chuyên gia về các giải đấu chuyên nghiệp như kết quả Cup C1, kết quả Cup C2, NHA,… bên cạnh những thông tin đáng chú ý như thẻ vàng phạt bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp chi tiết nhất tại nhandinh.info

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"