Tin bóng đá 4/8: Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch

Tin bóng đá 4/8: Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch, Chelsea đã đưa ra tới 3 đề nghị cho Romelu Lukaku… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch

NSN chia sẻ dự đoán của siêu máy tính do Betting Expert thực hiện về mùa giải Premier League 2021/22 chuẩn bị khai màn, với niềm vui mang đến cho thầy trò Pep Guardiola.

Cụ thể, siêu máy tính dự đoán Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, trong khi MU thì tụt vài thứ hạng – xuống hạng 4 chung cuộc. Còn Chelsea và Liverpool lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3.

MU và Solskjaer chắc chắn không thích điều này, khi họ trải qua mùa hè mua sắm rầm rộ nhất trong nhóm ‘Big Six’ Premier League tính cho tới lúc này, khi có 2 hợp đồng như ý là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Tin bóng đá 4/8: Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch
Tin bóng đá 4/8: Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch

Và Solskjaer còn cho biết, việc mua sắm hè này của họ chưa kết thúc.

Trong khi Chelsea cũng được cho sẽ rất lợi hại mùa tới dưới thời Thomas Tuchel, người tuyên bố sẽ đua vô địch cùng Man City.

Liverpool có thêm tin vui trong chiến dịch giữ chân các ngôi sao

Sau Trent Alexander-Arnold, đến lượt Fabinho đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool có thời hạn 3 năm.

Fabinho chuyển đến Anfield với giá 39 triệu bảng chỉ vài ngày sau khi Liverpool thất bại trong trận chung kết Champions League 2018 trước Real Madrid. Anh đã đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool giành được danh hiệu này đúng một năm sau đó.

Tuyển thủ Brazil chơi 28 trận trong mùa tiếp theo khi Liverpool lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm, sau đó là 42 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải trước.

Fabinho là một trong những cầu thủ Liverpool bị ảnh hưởng nhiều nhất do chấn thương ở mùa giải vừa qua. Nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân, anh đã giúp đội bóng giải quyết nhiều vấn đề, đặc biệt là việc được sử dụng ở vị trí trung vệ để lấp chỗ trống cho sự vắng mặt của Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

Như vậy, sau Alexander-Arnold và Fabinho thì Alisson, Virgil van Dijk, Andy Robertson và Mohamed Salah sẽ là 4 cầu thủ tiếp theo mà Liverpool hy vọng sẽ ký hợp đồng mới.

Loading...

Trong số 4 ngôi sao nói trên, hợp đồng của Salah được mong đợi nhất như một cách để ngăn cản sự lôi kéo của các đội bóng khác. Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool trong 4 mùa giải gần đây, tuyển thủ Ai Cập sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất từ trước đến nay của CLB khi ký mới.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

Chelsea đã đưa ra tới 3 đề nghị cho Romelu Lukaku

Chelsea muốn đưa Romelu Lukaku trở lại Premier League gần như bằng mọi giá. Đấy là lý do mà sau khi đã đưa ra hai lời trả giá chính thức, bao gồm tiền mặt cộng thêm hậu vệ cánh Marcos Alonso, họ vẫn chưa chịu bỏ cuộc.

Trong lần đề nghị thứ hai của Chelsea có tổng giá trị khoảng 110 triệu euro nói trên, Inter đã nói không. Nhưng với nỗ lực mới nhất, ông lớn Ngoại hạng Anh sẵn sàng tăng số tiền lên 130 triệu euro nhằm thuyết phục nhà vô địch Serie A.

Theo truyền thông Italia, mức phí khổng lồ nói trên có thể khiến Inter chao đảo. Tuy nhiên, ý chí của tiền đạo 28 tuổi sẽ tạo nên sự khác biệt, bởi nếu anh muốn trở lại đội bóng cũ, Chelsea có thêm động lực theo đuổi.

Theo Sky Sport Italia, Chelsea sẽ đảm bảo cho Lukaku mức lương cao hơn những gì anh đang nhận ở Inter (8,5 triệu), đó là hợp đồng 5 năm trị giá 12 triệu mỗi mùa cộng với tiền thưởng.

Inter hiện im lặng, nhưng nếu Chelsea chính thức tăng đề nghị về phí chuyển nhượng và Lukaku được thuyết phục trở lại Anh, Nerazzurri phải bắt đầu tìm kiếm người thay thế. Duvan Zapata (Atalanta) và Joaquin Correa (Lazio) hiện nằm trong số những cái tên có thể lấp vào khoảng trống này ở Inter.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật keo bong da, kèo dự đoán, kèo châu á…. của tất các các trận đấu một cách chính xác nhất. 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"