Nhận định tỷ lệ Malmo vs HJK Helsinki, 00h00 ngày 21/7 – Cup C1

Nhận định bóng đá Malmo vs HJK, lúc 00h00 ngày 22/7 trên sân Eleda Stadion, dự đoán kết quả Malmo vs HJK vòng sơ loại 2 Cúp C1 châu Âu chính xác.

Nhận định tỷ lệ Malmo vs HJK Helsinki, 00h00 ngày 21/7 - Cup C1

Loading...

Nhận định tỷ lệ Malmo vs HJK

Với chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Riga, Malmo đã vượt qua được vòng loại thứ nhất Cúp C1 Châu Âu mùa này. Ở vòng loại tiếp theo, nhà ĐKVĐ Thuỵ Điển sẽ chạm trán với đại diện của Phần Lan là HJK Helsinki, trước đối thủ đến từ nền bóng đá bị đánh giá thấp hơn, tấm vé đi tiếp được dự báo sẽ khó tuột khỏi tay họ.

lich thi dau bong da lượt đi tới đây, thầy trò HLV Anders Palsson sẽ được chơi trước trên sân nhà, đây cũng được xem như cơ hội để họ tạo ra lợi thế sớm. Điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi ngoài chuyên môn được đánh giá cao hơn thì tại Eleda, Malmo cũng thường xuyên chứng tỏ được khả năng của mình, cụ thể là họ đã giành chiến thắng 7 và chỉ hoà 1 ở 8 trận chính thức gần nhất tại địa chỉ này.

Tuy nhiên thì cũng chưa có gì được chắc chắn bởi đây là sân chơi châu lục, các đối thủ sẽ khó lường hơn nhiều so với giải quốc nội. Ngay như ở vòng loại thứ nhất vừa rồi, họ đã tương đối chật vật mới có thể vượt qua được đối thủ yếu hơn rất nhiều là Riga. Còn HJK Helsinki tới đây, với việc được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ vừa rồi, thử thách chắc chắn sẽ khó hơn.

Sự lo ngại ấy càng có cơ sở khi chứng kiến nhà ĐKVĐ Phần Lan thi đấu thời gian gần đây khi họ đã chơi đầy tích cực với 11 chiến thắng sau 12 trận. Đặc biệt như ở vòng loại thứ nhất vừa rồi, thầy trò HLV Toni Koskela đã chơi đầy ấn tượng với chiến thắng 7-1 trước Buducnost, điều đó cho thấy quyết tâm cao của đội bóng này tại sân chơi châu lục là lớn như thế nào.

Cũng chính vì thế mà những lo ngại cho Malmo càng tăng lên, trên sàn giao dịch châu Á, điều đó cũng được thể hiện khi cổng game chỉ xếp họ ở kèo -1 1/4, mặc dù không phải mức thấp, thế nhưng lại chưa thể hiện được vị thế của họ so với đối thủ. Với đặc điểm như vậy, rõ ràng sẽ là rất khó để đặt niềm tin cho nhà ĐKVĐ Thuỵ Điển ở trận này.

Nhận định kèo Châu Á

Đưa ra mức chấp lên tới 1 bàn, rõ ràng cổng game đang đánh giá cao khả năng chiến thắng của Malmo. Thực tế, đây là mức chấp hợp lý bởi chênh lệch về trình độ giữa hai đội đang có khoảng cách khá lớn. Thêm nữa, kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu lục cũng là điều HJK không thể so sánh với Malmo. Chọn Malmo!

Nhận định kèo O/U

2/3 trận gần nhất của Malmo đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn/trận. Phía bên kia, 3 trận gần nhất của HJK cũng đều kết thúc với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội cũng đều có từ 3 pha lập công trở lên. Nên theo các chuyên gia nhan dinh bong da hom nay, tài là phương án hợp lý ở 90 phút sắp tới.

Thành tích đối đầu

3 lần đụng độ gần đây của 2 đội, Malmo đều giảnh chiến thắng, tuy nhiên chỉ là những trận giao hữu.

Dự đoán tỉ số Malmo vs HJK: 3-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"