Bóng đá QT 20/7: HLV đối thủ lấy Mourinho ra dọa học trò

Bóng đá QT 20/7: HLV đối thủ lấy Mourinho ra dọa học trò, Toni Kroos bị chỉ trích…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

HLV đối thủ lấy Mourinho ra dọa học trò

Serie A mùa 2021/22 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 22/8, và trong vòng khai màn, Fiorentina sẽ đụng độ AS Roma của Mourinho. Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Fiorentina đã ráo riết lao vào tập luyện và ở buổi tập hôm 18/7, một số học trò của “Viola” đã mắc lỗi trong các trận đấu cọ xát với đội trẻ. Tân HLV trưởng Vincenzo Italiano đã “sử dụng” người đồng nghiệp Jose Mourinho đe dọa các học trò trong các buổi tập.

Bóng đá QT 20/7: HLV đối thủ lấy Mourinho ra dọa học trò
Bóng đá QT 20/7: HLV đối thủ lấy Mourinho ra dọa học trò

Toni Kroos bị chỉ trích

Lothar Matthaus đã chỉ trích màn trình diễn của Toni Kroos ở ĐT Đức tại EURO 2021. Matthaus cho rằng Kroos quá chậm và điều đó khiến đội bóng của HLV Joachim Low không phát huy được hết khả năng trong 1/3 cuối sân đối phương.

“Kroos không còn đẳng cấp quốc tế nữa”, Matthaus nói với Kicker. “Cá nhân tôi không có gì để chống lại Toni Kroos, nhưng tôi không đồng ý với cách chơi của cậu ấy”.

“Tại EURO, bạn không chỉ nhìn tới tốc độ cầu thủ mà còn tốc độ của trái bóng nữa. Cậu ấy thực sự đã làm tốt trong các pha chạm bóng, nhưng khi chuyền, cậu ấy lại tỏ ra chậm và khi đó khoảng trống đã bị thu hẹp và tốc độ luân chuyển bóng bị chậm đi”..

Loading...

MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới

Theo du doan bong da thì  MU dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ Varane trong vòng 12 ngày tới. Điều đó có nghĩa Varane sẽ được công bố là cầu thủ MU chỉ 2 tuần trước khi Premier League khởi tranh.

Mặc dù các bên vẫn chưa đạt thỏa thuận gì với nhau nhưng Varane được cho là cũng hứng thú với việc chuyển đến MU. Giá trị của anh rơi vào mức 50 triệu bảng.

Everton tạo điều kiện để Richarlison tranh tài tại Olympic Tokyo

HLV Rafael Benitez cho biết chính ông đã chấp nhận việc để Richarlison tiếp tục thi đấu tại Olympic sắp diễn ra. Theo luật, phía Everton hoàn toàn có thể gọi Richarlison về Anh để chuẩn bị mùa giải mới, nhưng họ đã tạo điều kiện tối đa để cầu thủ 24 tuổi tiếp tục cống hiến cho Olympic Brazil. Đội bóng cùng thành phố với Everton là Liverpool trước đó đã từ chối để Mohamed Salah cùng Olympic Ai Cập dự Thế vận hội. Cầu thủ này hiện đang ở Áo tập luyện chuẩn bị mùa giải mới với phía Liverpool.

HLV Rafael Benitez cũng hi vọng động thái trên sẽ giúp ông giữ chân được Richarlison khi cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. HLV hiện tại của đội chủ sân Bernabeu là Carlo Ancelotti rất muốn tái ngộ học trò cũ và đang có ý định hỏi mua cầu thủ người Brazil ngay trong hè này.Nếu Olympic Brazil tiến vào chung kết, Richarlison sẽ bỏ lỡ 1 vài trận ngoại hạng Anh mùa tới và anh cũng được quyền nghỉ thêm 1 vài tuần nữa để hồi phục thể lực.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh một cách chính xác nhất theo đúng múi giờ Việt Nam.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"