Bóng đá Anh 13/7: Mount ra tuyên bố về Ten Hag

Mount ra tuyên bố về Ten Hag, Premier League cũng phát cuồng vì các ‘vũ công Samba’, Man City ‘vượt trên tất cả các đội bóng ở Anh một bậc’… là những tin bóng đá Anh ngày 13/7.

Mount ra tuyên bố về Ten Hag

Được HLV Erik Ten Hag bố trí đá chính trước Leeds United, Mason Mount đã chính thức có cho mình lần ra sân đầu tiên dưới màu áo Manchester United. Mount thừa nhận, anh đã hiểu rõ về các đồng đội cũng như yêu cầu của Ten Hag về mặt chiến thuật.

“Tuần đầu tiên, chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc làm cho đôi chân hoạt động trở lại bằng cách tập chạy. Nhưng, chúng tôi hiển nhiên cũng đã nghiên cứu một số yếu tố chiến thuật trước khi bước vào trận đấu này. Chắc chắn là tôi đã hiểu rất rõ về cách huấn luyện viên muốn chúng tôi thi đấu, và cách các cầu thủ khác chơi bóng.”

Mount ra tuyên bố về Ten Hag
Mount ra tuyên bố về Ten Hag

Premier League cũng phát cuồng vì các ‘vũ công Samba’

Lich thi dau mùa 2021/22, số lượng cầu thủ Brazil ở hạng đấu cao nhất nước Anh mới là 29 người, chiếm 6,9% trong tổng số cầu thủ. Nhưng đến mùa 2022/23, con số này tăng rất nhiều, lên thành 36 người, chiếm 8,1% và “hất cẳng” Tây Ban Nha khỏi vị trí số 1 trong những quốc gia có nhiều cầu thủ nước ngoài thi đấu tại Premier League nhất.

Cùng với xu hướng toàn cầu hóa, những điểm yếu cố hữu của người Brazil ngày trước như phóng túng, bốc đồng, chỉ biết chơi theo cảm hứng không còn rõ rệt nữa. Bây giờ, không phải các cầu thủ châu Âu, chính những người Brazil nói riêng và Nam Mỹ nói chung mới thật sự lì lợm, bền bỉ.

Loading...

Man City ‘vượt trên tất cả các đội bóng ở Anh một bậc’

Newcastle đã gặt hái thành công rực rỡ kể từ khi thăng hạng lên Premier League. Một phần nhờ vào việc rót vốn của chủ sở hữu mới, Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi, họ đã kết thúc mùa giải thứ hai ở vị trí thứ 4 Premier League, giành luôn suất dự Champions League đầu tiên sau 20 năm.

Họ thậm chí còn giành được một số chiến thắng đậm trước các CLB ‘Big Six’, thậm chí là đánh bại Tottenham kqbd hom nay 6-1 vào tháng Tư, và cầm hòa nhà vô địch giải đấu Man City với tỷ số 3-3 vào đầu mùa giải.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"