Chuyển nhượng 11/7: Everton nhắm mua thủ môn Tom Heaton

Chuyển nhượng bóng đá 11/7: Theo nguồn tin từ Mirror, đội chủ sân Goodison Park thăm dò khả năng chiêu mộ thủ thành 37 tuổi.

Everton nhắm mua thủ môn Tom Heaton

Theo nguồn tin từ Mirror, Everton ấp ủ kế hoạch chiêu mộ thủ thành Tom Heaton. Tương lai của ngôi sao 37 tuổi trở thành dấu hỏi lớn mùa hè này. David de Gea quyết định chia tay Man United và Tom Heaton nhiều khả năng trở thành cái tên tiếp theo rời sân Old Trafford.

Luton Town từng gửi lời đề nghị hỏi mua Tom Heaton, tuy nhiên Man United đã từ chối bán thủ thành người Anh. Giờ đây, một đội bóng khác xuất hiện. Everton đang thăm dò khả năng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1986.

HLV trưởng Sean Dyche từng có quãng thời gian dẫn dắt Tom Heaton tại Burnley. Chiến lược gia người Anh mong muốn tái hợp cậu học trò cũ tại đội chủ sân Goodison Park.

Chuyển nhượng 11/7: Everton nhắm mua thủ môn Tom Heaton

Tương lai của Tom Heaton phụ thuộc vào kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Theo Mirror, chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng giữ lại Tom Heaton trong bối cảnh tương lai Dean Henderson không chắc chắn.

Man United cũng đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan. Ten Hag xem thủ thành người Cameroon là mảnh ghép hoàn hảo thay thế De Gea.

Loading...

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất đấu trường Châu Âu đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Chelsea muốn bán sao trẻ Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi là một trong những ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Chelsea. Anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành người thừa kế Eden Hazard, tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Hudson-Odoi thể hiện màn trình diễn kém ấn tượng trong màu áo The Blues. Mùa hè năm ngoái, anh chuyển sang đầu quân cho Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Cầu thủ 22 tuổi chỉ đóng góp 2 bàn thắng sau 21 lần ra sân với khoảng 600 phút tại Bundesliga.

Dù còn trẻ và vẫn có thể hồi sinh sự nghiệp nhưng Hudson-Odoi không nằm trong kế hoạch của Mauricio Pochettino. Vì vậy, tân thuyền trưởng Chelsea muốn sớm thanh lý anh trong mùa hè này.

The Blues muốn kiếm về từ 15 đến 20 triệu bảng nếu bán Hudson-Odoi, theo Jacque Talbot. Bằng cách đó, họ cũng sẽ giải phóng được khoản tiền lương trị giá 120.000 bảng mỗi tuần và mở ra cơ hội đón những tân binh tiềm năng đến Stamford Bridge.

Được biết, phía Chelsea chỉ chấp nhận bán đứt ngôi sao người Anh chứ không chấp thuận việc cho mượn.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới kết quả bóng đá trục tuyến những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"