Nhận định Toronto FC vs Chicago Fire, 06h30 ngày 1/6

Nhận định bóng đá Toronto FC vs Chicago Fire, 06h30 ngày 1/6. Vòng đấu sắp tới khi đối thủ chỉ là Chicago Fire cũng đang chơi rất tệ tại MLS mùa này, cửa thắng cho thầy trò HLV Bob Bradley là rộng mở.

Nhận định Toronto FC vs Chicago Fire

Thống kê từ bóng đá số cho thấy, trong vòng 39 lần chạm trán Chicago Fire trước đây ở mọi đấu trường, Chicago Fire thắng 13, hòa 11, thua 15 trận. Tuy nhiên ở những chuyến làm khách trên sân của Toronto FC, Chicago Fire thường gây thất vọng.

Thành tích sân nhà của Toronto mùa giải này là thắng 3, hòa 4 và chỉ thua 1. Khi được chơi trên sân nhà, Toronto đã không thua trước Chicago Fire trong 11 cuộc đối đầu gần nhất. Trong đó 2 lần gần đây tiếp đón Chicago Fire trên sân nhà, Toronto toàn thắng và ghi được 3 bàn mỗi trận.

Loading...
nhan-dinh-toronto-fc-vs-chicago-fire-06h30-ngay-1-6
Nhận định Toronto FC vs Chicago Fire, 06h30 ngày 1/6

Đơn cử như 9 lần gần đây tiếp đón Chicago Fire trên sân nhà trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ, Toronto FC bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Lần tái đấu Chicago Fire sắp tới, Toronto tiếp tục nhận được sự tin tưởng vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ sau 90 phút tranh tài.

Chiến thắng tại US Open Cup trước Austin là lần duy nhất trong năm 2023 mà Chicago Fire không để thủng lưới khi xa nhà. Chỉ tính riêng 3 trận sân khách gần đây, Chicago Fire đều đê lọt lưới từ 2 bàn. Chicago Fire còn để thủng lưới từ 3 bàn ở 5 trong 6 chuyến làm khách gần đây nhất trước Toronto.

Mùa giải trước khi tiếp đón Chicago Fire trên sân nhà, Toronto FC chỉ chấp điểm ăn theo handicap nhưng vẫn có thắng lợi với tỷ số 3-2. Vì vậy việc chấp -1/4, ty le keo phụ 0:1/2 ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy chủ nhà là kênh đầu tư sáng nước trước giờ bóng lăn. Chọn: Toronto FC.

Đội hình dự kiến Toronto FC vs Chicago Fire

Toronto: Johnson; Laryea, Hedges, Mabika, Franklin; Thompson, Kaye, Antonoglou; Kerr, Akinola, Insigne

Chicago Fire: Brady; Teran, Pineda, Czichos, Aceves; Haile-Selassie, F. Navarro, Gimenez; Shaqiri; Przybylko, Kamara.

Dự đoán tỷ số: Toronto FC 3-1 Chicago Fire

Loading...