Bóng đá Anh 30/5: Man Utd dành áo số 7 cho Vinicius

Tin bóng đá Anh ngày 30/5 có những nội dung nổi bật sau: MU dành sẵn áo số 7 cho Vinicius, Newcastle muốn chiêu mộ Szoboszlai và Dahoud sẽ rời Dortmund để gia nhập Brighton.

MU dành sẵn áo số 7 cho Vinicius

Nacional cho hay, MU tham gia vào cuộc đua với Chelsea và PSG giành chữ ký của ngôi sao Real Madrid, Vinicius Junior. Ngôi sao 22 tuổi đạt phong độ tuyệt vời mùa này khi anh là người quyết định tới ty so bong da mọi trận đấu mà anh tham gia với 23 bàn cùng 21 pha kiến tạo sau 54 lần ra sân cho gã khổng lồ La Liga, trong đó có 7 bàn và 5 kiến tạo trong 12 trận tại Champions League. Tuy nhiên, Vinicius được cho đang xem xét có nên rời Real Madrid, sau khi anh thường xuyên là nạn nhân của những hành vi phân biệt chủng tộc đáng lên án.

Loading...
Bóng đá Anh 30/5
MU đã dành sẵn áo số 7 cho Vinicius

Nguồn trên chia sẻ với tin tức bóng đá Anh ngày 30/5, chân sút Brazil nhận được không ít lời đề nghị, trong đó bao gồm PSG, Chelsea và MU. Vinicius còn hợp đồng với Real Madrid đến năm sau và hiện đôi bên chưa có thỏa thuận gia hạn, trong lúc cả MU, Chelsea và PSG đều chờ sẵn để đưa ra lời đề nghị. PSG được cho ưu tiên ký Vinicius vì muốn… trả thù Real Madrid bởi đã ‘đi đêm’ Kylian Mbappe, cũng như thấy chân sút Brazil là sự thay thế lý tưởng cho Messi ra đi vào hè này.

Nếu Chelsea ‘sẵn sàng chi 150 triệu euro’ để cuỗm Vinicius khỏi tay Real Madrid, thì MU cũng hạ quyết tâm thuyết phục ngôi sao đáng giá này cho bằng được. Nguồn tin khẳng định, “MU để dành áo số 7 cho Vinicius, hiện đang bỏ trống sau khi Ronaldo ra đi. Ngôi sao người Brazil có thể trở thành người kế vị số 7 huyền thoại ở Old Trafford”.

Bóng đá Anh 30/5: Newcastle muốn chiêu mộ Szoboszlai

Theo Sky Sports, Newcastle đang có những cuộc đàm phán với người đại diện của tiền vệ Szoboszlai. Cầu thủ đang chơi cho RB Leipzig được coi là mục tiếu số 1 của “Chích chòe” trong mùa hè này nhằm cải thiện kết quả bóng đá trực tuyến. Dự kiến, số tiền chuyển nhượng của thương vụ này có thể lên tới 70 triệu euro.

Dahoud sẽ rời Dortmund về Brighton

Theo tin bóng đá Anh 30.5 thì trong lúc Brighton đang chuẩn bị bán Alexis Mac Allister và Moises Caicedo, báo chí Đức tiết lộ họ đã đạt thỏa thuận ký với tiền vệ Mahmoud Dahoud dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Dortmund với bản hợp đồng tới 2027. Việc Dahoud gia nhập sẽ khiến Brighton yên tâm cho Mac Allister và Caicedo ra đi trong lúc họ được nhiều CLB lớn săn đón.

Loading...