Bóng đá Đức 15/5: Mueller trở lại và tỏa sáng

Mueller trở lại và tỏa sáng, Tuchel bất ngờ chọn Arsenal làm hình mẫu, Bayern Munich và sai lầm khi sa thải Julian Nagelsmann… là những tin bóng đá Đức mới nhất ngày 15/5.

Mueller trở lại và tỏa sáng

Chân sút 33 tuổi này lập tức tỏa sáng với bàn mở tỷ số vào lưới của thủ thành Alexander Schwolow, từ một cú đệm lòng đẳng cấp sau đường chuyền bóng ngược trở lại của đồng đội.

Mueller thi đấu trọn vẹn cả trận gặp Schalke và đã chứng tỏ cho HLV Thomas Tuchel thấy rằng, anh vẫn rất quan trọng với Bayern. Lão tướng này là cầu thủ tung ra nhiều cú dứt điểm nhất về phía khung thành của đối phương với Kết quả bóng đá 7 pha nỗ lực bắn phá, trong đó có 3 lần bóng đi trúng đích. Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức còn có ít nhất 2 đường chuyền ngon ăn cho các đồng đội, nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

bong-da-duc-15-5-mueller-tro-lai-va-toa-sang
Mueller trở lại và tỏa sáng

Tuchel bất ngờ chọn Arsenal làm hình mẫu

Bayern Munich chỉ ghi được 9 bàn trong 8 trận đấu sau chiến thắng tỷ số bóng đá 4-2 trước Borussia Dortmund hồi tháng 3.

Loading...

Trong mùa giải đầu tiên kể từ khi Robert Lewandowski ra đi, Bayern đã phải vật lộn để lấp đầy khoảng trống với Eric Maxim Choupo-Moting, một sự thay thế có năng lực nhưng kém hiệu quả.

Serge Gnaby và Jamal Musiala là những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bayern ở Bundesliga mùa này với 11 bàn mỗi người nhưng Thomas Tuchel khẳng định CLB có thể phát triển bằng cách phân bổ các bàn thắng cho nhiều cầu thủ giống Arsenal.

Bayern Munich và sai lầm khi sa thải Julian Nagelsmann

Mới đây, truyền thông Đức rộ lên thông tin rằng giới thượng tầng của Bayern Munich đang cân nhắc sa thải Giám đốc điều hành Oliver Kahn vào cuối mùa giải, sau hàng loạt quyết định sai lầm của thủ thành huyền thoại này phía sau hậu trường, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình đội bóng. Được biết, cách làm việc của Oliver Kahn lâu nay làm mất lòng nhiều người.

Sau tất cả, Oliver Kahn lẫn Salihamidzic đều phải chịu trách nhiệm lớn trong việc vội vàng sa thải Nagelsmann để bổ nhiệm Thomas Tuchel, dẫn đến việc đội bóng từ chỗ sáng cửa trong cuộc đua cạnh tranh mọi danh hiệu bỗng dưng đối mặt với viễn cảnh tay trắng. Rõ ràng đây là một quyết định “đi vào lòng đất” theo đúng nghĩa!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"