Tin Arsenal 24/4: Arsenal cần bao nhiêu điểm để vô địch NHA

Arsenal cần bao nhiêu điểm để vô địch NHA, Wilfried Zaha sẽ chớp lấy cơ hội gia nhập Arsenal, Vấn đề lớn nhất của Arsenal trước đại chiến Man City… là những tin bóng đá Arsenal ngày 24/4.

Arsenal cần bao nhiêu điểm để vô địch NHA

Ở trận đấu sớm nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal dù có lợi thế sân nhà song đã phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm với trận hòa tỷ số bóng đá hôm nay 3-3 trước Southampton. Kết quả này khiến họ gặp thêm nhiều thách thức khi chỉ đang hơn Man City 5 điểm nhưng thi đấu vượt đối thủ 2 trận.

Tất nhiên, quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay thầy trò Mikel Arteta song để có thể lên ngôi ở mùa giải năm nay, Arsenal sẽ cần phải rất nỗ lực trên hành trình còn lại tại giải đấu.

Cụ thể, để chắc chắn xưng vương lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04, đội bóng thủ đô London bắt buộc phải giành chiến thắng trong cả 6 trận còn lại, bao gồm màn đại chiến với Man City tại vòng 33 diễn ra lúc 2h00 ngày 27/4 (giờ Việt Nam).

tin-arsenal-24-4-arsenal-can-bao-nhieu-diem-de-vo-dich-nha
Arsenal cần bao nhiêu điểm để vô địch NHA

Wilfried Zaha sẽ chớp lấy cơ hội gia nhập Arsenal

Wilfried Zaha là một trong những cái tên nổi bật trên TTCN vào lúc này. Kịch bản tiền đạo người Bờ Biển Ngà chia tay Crystal Palace hè này hoàn toàn có thể xảy ra. Arsenal trở thành bến đỗ lý tưởng nếu Zaha mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

Loading...

Bản hợp đồng hiện tại giữa Zaha và Palace sẽ đáo hạn mùa hè 2023. Đó là cơ hội lý tưởng với Pháo thủ thành London. HLV Mikel Arteta cần bổ sung vào đội hình những ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm trận mạc, qua đó đua tranh sòng phẳng với các đối thủ khác tại Premier League và tiến sâu ở Champions League.

Vấn đề lớn nhất của Arsenal trước đại chiến Man City

Arsenal có dấu hiệu sa sút ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Kết quả bóng đá 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng An họ lần lượt hòa Liverpool, West Ham và Southampton. Arsenal bây giờ hơn Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Vào tuần tới, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Man City, trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội vô địch của hai đội. Gary Neville tin rằng hàng thủ là vấn đề lớn nhất của Arsenal trước đại chiến Man City. Phát biểu sau trận hòa 3-3 của Arsenl với Southampton, Neville nói với Sky Sports:

“Đây là trận đấu duy nhất mà Arsenal không được kỳ vọng sẽ thắng. Đây là trận đấu mà phần lớn NHM cho rằng Man City sẽ giành 3 điểm. Điều đó có làm giảm áp lực và giải phóng tâm trí của các cầu thủ Arsenal không? Tôi nghĩ có. Khi không được kỳ vọng sẽ thắng, các ngôi sao của họ sẽ bớt áp lực và thi đấu thanh thoát hơn”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"