Tin HOT bóng đá 28/4: Thomas Tuchel muốn chiêu mộ Casemiro

Thomas Tuchel muốn chiêu mộ Casemiro; Jermaine Jenas trách móc Eric Dier sợ Rashford là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 28/4.

Thomas Tuchel muốn chiêu mộ Casemiro

Tờ Kicker cho biết HLV Bayern Munich, Thomas Tuchel muốn đưa tiền vệ của MU, Casemiro về Bundesliga. Ông Tuchel cho rằng không có tiền vệ phòng ngự nào của Bayern Munich phù hợp với triết lý của mình.

Casemiro có kết quả bóng đá rất ấn tượng khi đã giành 5 chức vô địch Champions League với Real Madrid trước khi tiền vệ này cập bến MU vào Hè năm ngoái với giá 70 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Ten Hag. Anh đã thi đấu tổng cộng 43 trận và ghi 5 bàn cho MU mùa này.

Loading...

Tin HOT bóng đá 28/4: Thomas Tuchel muốn chiêu mộ Casemiro

Jermaine Jenas trách móc Eric Dier sợ Rashford

Phát biểu trên BT Sport, Jenas đã không ngừng chỉ trích Dier trong trận hòa theo tỷ lệ cá cược bóng đá, cho rằng xu hướng lùi lại của Dier là do lo ngại về sự tốc độ thiếu tốc độ của mình trước Rashford.

“Tôi không biết Dier đang nghĩ gì ở đây,” Jenas nói. “Bạn phải áp sát, bạn phải đẩy Rashford ra biên. Nỗi ám ảnh khiến Dier liên tục lùi lại và tôi chỉ có thể nghĩ rằng cậu ấy sợ rằng mình thiếu tốc độ và đang hoảng loạn.

Rio Ferdinand nói rằng ở tình huống đó, bạn phải dùng tay đẩy Rashford ra biên.”

Owen Hargreaves cũng đồng tình và nói thêm: “Bạn phải câu giờ để các đồng đội trở lại. Khi đó, Cristian Romero sẽ có thời gian lùi về và bọc lót.”

U22 Thái Lan gặp khó khăn vì thời tiết nắng nóng

Chia sẻ trong buổi tập của U22 Thái Lan tại SVĐ EDC ngày 27/4 vừa qua, tiền đạo Yosakorn Burapha cho hay: “Những buổi tập vừa qua tại Campuchia đều rất vất vả. Thời tiết nắng nóng khiến chúng tôi chưa kịp làm quen. Toàn đội đang chú trọng vào tập chiến thuật. Tôi đã trao đổi với một số đồng đội và tất cả tin rằng U22 Thái Lan sẽ sớm bắt nhịp với SEA Games 32”.

Trong khi đó, HLV Issara Sritaro nói: “Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Tôi muốn các cầu thủ tập trung thi đấu. Toàn đội đã và đang tập luyện trong điều kiện thời tiết tại Campuchia nóng hơn khá nhiều so với dự tính của BHL”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"