Bóng đá hôm nay 29/5: Messi không dự lễ trao giải của Ligue 1

Messi không dự lễ trao giải của Ligue 1; Lội người dòng nhọc nhằn trước Fulham, MU cán đích ở vị trí thứ 3 là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 29/5.

Messi không dự lễ trao giải của Ligue 1

Sau trận hòa với tỷ số bóng đá 1-1 trước Strasbourg, PSG đã chính thức vô địch Ligue 1 mùa này và trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Pháp. Ngay sau ngày PSG đăng quang, Hiệp đoàn Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp (UNFP) tổ chức lễ trao giải cho các cá nhân có mùa giải xuất sắc.

Messi cùng ba đồng đội tại PSG góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa. Tuy vậy, tiền đạo người Argentina không có mặt ở Paris dự lễ trao giải.

Thay vào đó, Messi trở lại Barcelona tham dự một buổi biểu diễn của nghệ sĩ Coldplay. Đám đông khán giả ở show diễn nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của Leo và đã dành cho tiền đạo này những lời đón chào nồng nhiệt.

Bóng đá hôm nay 29/5: Messi không dự lễ trao giải của Ligue 1

Lội người dòng nhọc nhằn trước Fulham, MU cán đích ở vị trí thứ 3

Những tưởng sẽ là một trận đấu dễ thở trên sân nhà Old Trafford khi chỉ phải đối đầu mới một Fulham không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng các CĐV “Quỷ đỏ” đã phải chứng kiến 90 phút đầy kịch tính.

MU mới là đội để bị thủng lưới trước, hậu vệ Tete đánh đầu hạ gục De Gea sau tình huống đá phạt góc của Willian ở phút 19. Đến phút 24, đội khách đứng trước cơ hội nhân đôi cách biệt khi được hưởng một quả phạt đền, nhưng ở cự ly 11m lần này thủ thành Tây Ban Nha mới là người giành chiến thắng.

“Quỷ đỏ” bừng tỉnh, đoàn quân của Erik ten Hag sau đó đã ghi được 2 bàn thắng lần lượt do công của Jadon Sancho và Bruno Fernandes để giành được chiến thắng chung cuộc 2-1. Với 3 điểm có được trước Fulham ở trận đấu hạ màn mùa giải, MU đã kết thúc Ngoại hạng Anh năm nay với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn đội đứng ngay sau là Newcastle 4 điểm. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết lịch phát sóng bóng đá hôm nay của MU, hãy truy cập ngay vào bongdawap.com. Trang web này cung cấp thông tin về các trận đấu và giờ phát sóng của MU chi tiết nhất.

U20 Pháp và Nhật Bản dừng bước, Slovakia cùng Tunisia lách khe cửa hẹp

U20 Pháp ở lượt trận cuối bảng F giành thắng lợi 3-1 trước U20 Honduras. Đây là thắng lợi danh dự cho các chàng trai trẻ xứ lục lăng. Họ trải qua hai trận đầu toàn thua và dù có 3 điểm ở lượt trận cuối vẫn không đủ để giúp U20 Pháp vượt qua vòng bảng.

Khép lại vòng bảng U20 World Cup 2023, ngoài những đội nhất nhì các bảng đấu thì 4 đội xếp vị trí thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất cũng giành vé góp mặt tại vòng 1/8.

Loading...

U20 Nigeria xếp thứ 3 bảng D nhưng họ có được 6 điểm bằng hai đội nhất nhì bảng đấu nên chắc chắn giành 1 xuất đi tiếp với thành tích ấn tượng. U20 New Zealand cũng sớm xác định tấm vé đi tiếp khi xếp thứ 3 bảng A với 4 điểm, chắc chắn hơn 4 đội còn lại.

4 đội còn lại có cùng 3 điểm là U20 Pháp, U20 Nhật Bản, U20 Tunisia và U20 Slovakia. Hiệu số bàn thắng thua sẽ là điều kiện quyết định tấm vé đi tiếp. Như vậy, theo tiêu chí này thì U20 Pháp và U20 Nhật Bản (dừng bước) không thể bằng được U20 Tunisia và U20 Slovakia (đi tiếp).

Loading...