Bóng đá QT 26/5: Tottenham mời Real Madrid mua Kane

Tin bóng đá QT 26/5 bao gồm những nội dung đáng chú ý sau: Tottenham mời Real mua Harry Kane, Di Maria từ chối gia hạn với Juventus và nhà báo vừa xác nhận bến đỗ mới của Messi.

Loading...

Tottenham mời Real mua Harry Kane

Harry Kane, 29 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào mùa hè 2024. Vì thế, thị trường chuyển nhượng hè 2023 là cơ hội cuối cùng mà Tottenham có thể bán Kane để tránh nguy cơ mất trắng trước lich bong da mùa giải mới.

Bóng đá QT 26/5
Tottenham gợi ý Real mua Harry Kane

Theo tin bóng đá QT 26/5 thì MU đã liên hệ với Kane trong quá trình tìm kiếm một số 9 mới. Huấn luyện viên Erik ten Hag của MU được cho là “bị ám ảnh” bởi Kane. Tuy nhiên, Tottenham không muốn bán Kane cho đội bóng đối thủ ở Premier League. Đài phát thanh Cadena Ser (Tây Ban Nha) cho biết, Spurs đã chủ động tìm đến Real Madrid để tránh việc phải bán ngôi sao người Anh cho các đối thủ trong nước. Real Madrid đang nghiêm túc xem xét lời đề nghị.

Tin bóng đá QT 26/5: Di Maria từ chối gia hạn với Juventus

Goal xác nhận, Angel Di Maria đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Juventus và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Bước tiếp theo của cầu thủ 35 tuổi vẫn chưa được quyết định. Mặc dù Di Maria đã lên kế hoạch trở lại Argentina để gia nhập Rosario Central trong tương lai, nhưng ưu tiên của anh là ở lại châu Âu để nuôi hy vọng được tham dự Copa America 2024.

Nhà báo xác nhận bến đỗ mới của Messi

Tin bóng đá QT 26/5: Nhà phân tích bóng đá Khalid Al-Shenaif tuyên bố rằng câu lạc bộ Al-Hilal của Ả Rập Xê Út sẽ ký hợp đồng với Lionel Messi, Angel Di Maria và Sergio Busquets vào mùa hè này. Di Maria và Messi đang trong giai đoạn cuối của hợp đồng với Juventus và Paris Saint-Germain. Trong khi đó, Busquets đã xác nhận chia tay Barca vào cuối mùa.

Thông tin ông Khalid Al-Shenaif đưa ra được củng cố bởi Felix Diaz, Tổng biên tập nhật báo Marca của Tây Ban Nha. “Al-Hilal sẽ giành được sự phục vụ của bộ ba Messi, Di Maria, Busquets”, ông Diaz nói. “Tôi đảm bảo với bạn rằng Messi sẽ không đến Barcelona, và việc anh ấy đến Al-Hilal cùng Di Maria chỉ là vấn đề thời gian. Cha của Messi tuyên bố rằng con trai ông sẽ khó trở lại Barcelona. PSG sẽ sớm thông báo về việc cầu thủ người Argentina rời đi… và cầu thủ này sẽ đến Al-Hilal”.

Theo các chuyên gia nhan dinh bong da, việc Messi đến Ả Rập Xê Út sẽ khơi lại sự cạnh tranh giữa anh với Cristiano Ronaldo, ngôi sao đã gia nhập CLB Al Nassr vào tháng 12/2022.

Loading...