Bóng đá Anh chiều 19/3: MU báo giá Jesse Lingard

Bóng đá Anh chiều 19/3: MU báo giá Jesse Lingard, Man Utd đã tìm thấy ‘ông hoàng tuyến giữa’ mới, … là những nội dung đáng chú ý.

MU báo giá Jesse Lingard

Theo tin từ Fichajes, MU đã báo giá với West Ham về trường hợp của Jesse Lingard, cầu thủ mà họ đang cho CLB thành London mượn. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ không bán Lingard với giá dưới 22 triệu euro (18,8 triệu bảng).

Từng bị xem là người thừa ở MU, nhưng Lingard đã tỏa sáng rực rỡ tại West Ham với kqbd 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 6 trận đấu ở giải Ngoại hạng, và góp phần lớn giúp đội bóng này thăng tiến mạnh mẽ để cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Đây chính là lý do mà MU quyết đòi số tiền trên thì mới bán đứt Lingard, cầu thủ còn hợp đồng với họ đến tháng 6/2022.

Sau chiến thắng của West Ham trước Leeds mới đây, cựu danh thủ Ian Wright đã nhận định rằng số tiền 18,8 triệu bảng không phải là quá lớn để chiêu mộ Lingard. Để so sánh, West Ham từng chi đến 30 triệu bảng cho Said Benrahma từ Brentford, nhưng anh này chưa ghi nổi 1 bàn sau 20 trận.

Bóng đá Anh chiều 19/3: MU báo giá Jesse Lingard
Bóng đá Anh chiều 19/3: MU báo giá Jesse Lingard

Man Utd đã tìm thấy ‘ông hoàng tuyến giữa’ mới

90 phút trên sân San Siro khép lại, Paul Pogba là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ghi bàn duy nhất giúp cho Manchester United tiến thẳng vào tứ kết Europa League. Có lẽ, chưa bao giờ CĐV Quỷ đỏ lại phấn khích vì cựu sao Juventus đến vậy. Bởi lẽ, đã quá nhiều lần ở mùa giải năm nay, chàng trai sinh năm 1993 khẳng định giá trị của một ngôi sao hàng đầu.

Anh từng lập siêu phẩm trong chiến thắng 3-2 trước West Ham United, tung cú volley tuyệt đẹp trước Burnley hay pha sút xa đẳng cấp ấn định kết quả 1-0 trên sân Fulham. Đó đều là những pha lập công quan trọng giúp nửa đỏ thành Manchester thay đổi cục diện hoặc định đoạt trận đấu. Nhưng trên đất Italia, số 6 của M.U vẫn chưa phải là người chơi hay nhất.

Trái với trận lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer tung Fred ra sân ngay từ đầu để thay thế cho vị trí của Nemanja Matic. Và như thường lệ, mỗi khi được đá cặp với Scott McTominay, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk lại chứng minh vì sao mình đang là nhân tố quan trọng bậc nhất của Manchester United. Chỉ đơn giản một điều, ngôi sao người Brazil là cái tên có thừa năng lượng.

Theo dõi bảng xếp hạng TBN mới nhất để cập nhật thông tin quan trọng

‘Máy quét’ 80 triệu bắn tín hiệu với Maguire

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch chuyển nhượng với việc bổ nhiệm Giám đốc bóng đá John Murtough. Cụ thể, Declan Rice được cho là một trong hai cái tên được M.U để mắt.

Theo Manchester Evening News, tiền vệ có giá 80 triệu bảng này sẽ là nhân tố lý tưởng nhằm thay thế cho Nemanja Matic. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Old Trafford còn bị ấn tượng khi tiền vệ sinh năm 1999 có thể đá ở vị trí trung vệ nếu cần.

Loading...

Sau trận thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước West Ham United, fan hâm mộ Manchester United gần như “phát cuồng” khi chứng kiến hình ảnh giữa Declan Rice và Harry Maguire. Theo đó, cả hai đã cười nói rất vui vẻ cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer trong lúc đi vào đường hầm.

Và sau trận gặp AC Milan, cầu thủ mang dòng máu Cộng hòa Ireland lại bắn tín hiệu tích cực cho M.U. Trên Instagram cá nhân của mình, Harry Maguire đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái “Dẫn dắt các đồng đội giành chiến thắng tại San Siro”. Ngay lập tức, Declan Rice đã tham gia bình luận với nội dung “Quá ấn tượng đấy anh bạn”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"