Tin bóng đá chiều 19/3 : Real Madrid chọn người thay Lucas Vazquez

Tin bóng đá chiều 19/3 : Real Madrid chọn người thay Lucas Vazquez, Hazard bị cảnh báo có thể phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu, Liverpool muốn hậu vệ 43 triệu bảng, Sếp bự hứa mang Haaland về cho Thomas Tuchel

Tin bóng đá chiều 19/3 : Real Madrid chọn người thay Lucas Vazquez

Real Madrid chọn người thay Lucas Vazquez

Theo Marca, “Los Blancos” đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jorge de Frutos của Levante vào hè 2021 để thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào hè 2021 khi hợp đồng hết hạn.

Hazard bị cảnh báo có thể phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu

Loading...

Eden Hazard có thể không bao giờ chơi bóng nữa nếu ngôi sao của Real Madrid trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân lần thứ ba. Hazard muốn một cuộc phẫu thuật mắt cá chân khác để chấm dứt cơn ác mộng chấn thương của mình ở Real Madrid. Nhưng Tiến sĩ Jose Gonzalez, người làm việc cho Atletico Madrid, cảnh báo điều này có thể dẫn đến kết thúc sự nghiệp.

Liverpool muốn hậu vệ 43 triệu bảng

Gazzetta dello Sport tuyên bố Alessandro Bastoni là một trong những mục tiêu của Liverpool trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ 21 tuổi đã ra sân 32 lần trên mọi đấu trường Inter mùa này, ghi được 4 bàn kết quả bóng đá trực tuyến thắng và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất châu u.

Gazzetta dello Sport khẳng định Liverpool sẵn sàng trả tới 43 triệu bảng, nhưng sẽ phải cạnh tranh với Barcelona và Bayern Munich.

Sếp bự hứa mang Haaland về cho Thomas Tuchel

Theo tờ Mundo, lãnh đạo Chelsea hứa sẽ chi bạo để mang Erling Haaland về cho HLV Thomas Ruchel, nếu đội xếp từ thứ 4 trở lên trên bang xep hang Premier League, đủ điều kiện tham dự Champions League mùa sau.

Thông tin loan báo, Dortmund sẵn sàng bán Haaland vào hè này, nhưng chỉ với giá 130 triệu bảng. Con số sẽ được giảm xuống đáng kể nếu đội nào chi tiền mặt và trả một lần.

Erling Haaland gây mê hoặc với các ‘ông lớn’ châu u bởi phong độ ấn tượng ở Borussia Dortmund, cho thấy tương lai đầy hứa hẹn.

Real Madrid, Barca, Man City, Liverpool,…. đều quan tâm đến tiền đạo Na Uy. Phía MU sau 2 lần hụt, được cho cũng xác định Haaland là mục tiêu hàng đầu.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"