Bóng đá hôm nay 3/2: Messi đổi ý, không loại trừ chơi ở World Cup 2026

Messi đổi ý, không loại trừ chơi ở World Cup 2026; Arsenal được khen mua sắm thông minh là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 3/2.

Messi đổi ý, không loại trừ chơi ở World Cup 2026

Siêu sao số 10 từng tuyên bố hồi năm ngoái, giải đấu tại Qatar sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh. Tuy nhiên, với việc cùng Argentina lên ngôi, Messi giờ đây cho thấy rằng, anh có thể sẵn sàng chinh chiến cùng vũ khúc tango ở World Cup 2026, khi mà anh đã bước sang tuổi 39.

Messi chia sẻ với tờ Diario Ole: “Vì tuổi tác nên rất khó để chơi ở World Cup 2026. Tôi thích chơi bóng và một khi cảm thấy mình còn có phong độ tốt, cháy cùng niềm đam mê, tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó.

Cũng còn khá lâu nữa mới đến kỳ World Cup tiếp theo và việc góp mặt hay không còn phụ thuộc vào sự nghiệp của tôi sẽ diễn ra như thế nào”.

Việc tiếp tục được chứng kiến Messi trên sân cỏ, là niềm vui không chỉ với người Argentina mà cả các CĐV bóng đá nói chung.

Bóng đá hôm nay 3/2: Messi đổi ý, không loại trừ chơi ở World Cup 2026

Arsenal được khen mua sắm thông minh

Cựu cầu thủ Danny Murphy vừa đánh giá cao bản hợp đồng cuối cùng mà Arsenal ký kết trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. “Đó là một thương vụ kinh doanh thực sự thông minh. Tôi nghĩ, Jorginho là người mà bạn biết rằng sẽ đối phó được với bất kỳ thứ áp lực nào, dù phải ngồi ghế dự bị hay đá chính.

Khi mùa giải còn lại 10 trận đấu, nếu Arsenal vẫn còn trong cuộc đua vô địch và Partey dính chấn thương, thì với sự hiện diện của Jorginho, đội bóng sẽ có kqbd truc tuyen tốt. Cậu ấy không hoàn toàn mạnh về chất như Partey, nhưng cậu ấy có thể liên kết lối chơi, giao tiếp với những cầu thủ xung quanh, biết rõ vị trí của mình”, Danny Murphy nói chuyện với talkSPORT.

Real Madrid lại mất Karim Benzema vì chấn thương

Loading...

Karim Benzema đã bị thay ra vì gặp phải một chấn thương ở trận thắng theo tỷ lệ cá cược bóng đá của Real Madrid trước Valencia mới đây.

Phóng viên Sergio Quirante của kênh DAZN khẳng định sau trận đấu rằng Benzema gặp chấn thương ở đùi phải. Tuy vậy, HLV Ancelotti không quá lo lắng với trường hợp của tiền đạo người Pháp.

“Dường như Militao không kịp bình phục cho trận đấu vào Chủ nhật. Trường hợp của Benzema thì nhẹ nhàng hơn, chúng tôi rút cậu ấy ra để đề phòng thôi. Đó là điều xảy ra khi bạn chơi 3 ngày 1 trận mà không có thời gian hồi phục”.

Chấn thương của Benzema sẽ mang đến những lo lắng cho HLV Ancelotti. Mùa này, Benzema đã đóng góp được 9 bàn thắng cho Real Madrid. Tuy vậy, những chấn thương liên miên của Benzema ở mùa giải này là điều đáng ngại. Trên thực tế, Benzema cũng bỏ lỡ World Cup 2022 vì chấn thương.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"