Bóng đá quốc tế 16/7: MU bỏ rơi Eric Bailly và Alex Telles

Bóng đá quốc tế 16/7: MU bỏ rơi Eric Bailly và Alex Telles, Nhà Galzer cấp thêm tiền, Onana và Hojlund sắp tới Old Trafford… là những thông tin bóng đá mới nhất trong ngày.

MU bỏ rơi Eric Bailly và Alex Telles

Bóng đá quốc tế 16/7: MU bỏ rơi Eric Bailly và Alex Telles

Sau trận giao hữu với đội bóng của nước Pháp, cả đội MU sẽ lên đường sang Mỹ đá giao hữu. Tại xứ sở cờ hoa họ sẽ có 4 trận đấu. Đáng chú ý, Eric Bailly và Alex Telles không xuất hiện trong đợt tập trung này. Theo Manchester Evening News, cả hai cũng sẽ không cùng đồng đội di chuyển sang Mỹ.

Theo đó, Bailly và Telles không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag, họ ở lại để tìm bến đỗ mới. Mùa giải vừa qua cả hai đều được MU cho mượn.

Loading...

Danh sách hội quân mới nhất của MU tiếp tục chinh chiến kqbd anh: Henderson, Heaton, Martinez, Dalot, Varane, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, Varane, Mengi, Casemiro, Mainoo, Mount, McTominay, Van de Beek, Fernandes, Fred, Savage, Hannibal, Garnacho, Eriksen, Malacia, Martial, Pellistri, Elanga, Antony, Rashford, Emeran, Hugill.

Mahrez đạt thỏa thuận với Al Ahli

Sau cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022/23, hàng loạt ngôi sao Man City quyết định ra đi trên đỉnh vinh quang để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Sau Gundogan, Mahrez là ngôi sao tiếp theo có thể ra đi.

Trong thời gian qua, cầu thủ người Algerie được Al Ahli theo đuổi gắt gao. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ sinh năm 1991 đã đạt thỏa thuận chuyển tới Saudi Arabia thi đấu.

Tại đội bóng mới, Mahrez sẽ nhận được mức lương 25 triệu Euro mỗi mùa. Al Ahli cũng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 30 triệu Bảng để thuyết phục Man City bán tiền vệ số 26 hè này.

Bóng đá quốc tế 16/7: Harry Kane đồng ý gia nhập “Hùm xám”

Bóng đá quốc tế 16/7: Harry Kane đồng ý gia nhập "Hùm xám"

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kicker, Hoeness cho biết: “Cho đến nay, Kane đã thể hiện rõ ràng trong tất cả các cuộc thảo luận rằng quyết định của cậu ấy đã được đưa ra. Nếu Kane giữ lời, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ấy. Rồi Tottenham sẽ phải nhượng bộ”. Ngoài ra anh em có thể xem thêm kqbd tbn với những tin tức mới nhất nếu bạn là fan bóng đá TBN thì đừng bỏ qua nhé.

ESPN đã đưa tin vào đầu tuần này rằng Kane rất muốn gia nhập Bayern Munich ngay mùa hè này trong bối cảnh nhà vô địch Bundesliga đang xem xét gửi tới Tottenham lời đề nghị thứ ba sau 2 lần bị từ chối. Các nguồn tin cho biết thêm, “Gà trống” đã đề nghị Kane đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trị giá lên tới 400.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ 29 tuổi không có ý định đàm phán.

Tottenham vẫn nỗ lực giữ chân Kane bằng cách hét giá tiền đạo người Anh 100 triệu bảng bất chấp cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn không hề bỏ cuộc. Tờ The Sun cập nhật rằng, phái đoán của “Hùm xám” đã có mặt ở London vào hồi giữa tuần để đàm phán trực tiếp với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"