Nhận định trận Torpedo Kutaisi vs Sarajevo, 0h ngày 14/7

Nhận định trận Torpedo Kutaisi vs Sarajevo, 0h ngày 14/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Torpedo Kutaisi vs Sarajevo từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định trận Torpedo Kutaisi vs Sarajevo, 0h ngày 14/7

Torpedo Kutaisi tiếp đón Sarajevo tại sân vận động Ramaz Shengelia trong trận lượt đi vòng loại thứ nhất UEFA Europa Conference League. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau. Đội chủ nhà đang có mùa giải ra mắt đấu trường giải hạng 3 châu Âu, trong khi đội khách có chiến dịch thứ hai góp mặt.

Torpedo đứng thứ 6 với 24 điểm tại giải đấu hàng đầu của Georgia và sẽ trở lại thi đấu vòng 20 vào đầu tháng tới. Dù có lợi thế sân nhà nhưng chẳng có gì đảm bảo Kutaisi có thể giành lợi thế, khi họ đang thi đấu khá tệ thời gian qua với kết quả bóng đá 4 thất bại, 2 trận hòa và chỉ 1 chiến thắng ở 7 trận gần nhất.

Nhận định trận Torpedo Kutaisi vs Sarajevo, 0h ngày 14/7

Loading...

Chủ nhà hiện tại chơi không được tốt. 10 trận gần nhất, Steve Kean và các học trò chỉ thắng được 2 trận. Số lần vượt rào cản handicap cũng chỉ là 4. Trên sân nhà, đội bóng này cũng chỉ thắng 1/6 trận gần nhất

Trong khi đó, Sarajevo đã tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng này chơi 4 trận giao hữu, thắng cả 4 về chuyên môn lẫn kèo châu Á. Trên sân khách, Varesanovic và các học trò thắng trận và vượt rào cản handicap 6/7 trận gần nhất.

Theo thống kê 6/7 trận gần nhất của FK Sarajevo trên sân khách,  kèo bóng đá hôm nay 4/5 trận gần đây của FK Sarajevo, 6/9 trận gần nhất của Torpedo Kutaisi trên sân nhà đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Như vậy trận đấu trên sân vận động khả năng lớn sẽ có từ 3 bàn thắng trở lên.

Đội hình dự kiến Torpedo Kutaisi vs Sarajevo

+ Torpedo Kutaisi: Goshadze, Mtchedlishvili, Shergelashvili, Monteiro, Nadaraia, Gigauri, Kobuladze, Neto, Manjgaladze, Bughridze, Arabidze

+ Sarajevo: Šahinović, Aničić, Šerbečić, Mulalić, Vrančić, Avramovski, Čirjak, Kyeremeh, Balta, Ziljkić, Oliveira

Dự đoán tỷ số Torpedo Kutaisi 0-1 Sarajevo

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"