Chuyển nhượng trưa 31/3: Liverpool muốn chiêu mộ Rodrygo

Chuyển nhượng trưa 31/3: Liverpool muốn chiêu mộ Rodrygo; Jose Mourinho quyết giữ viên ngọc bị Chelsea chối bỏ; Real Madrid nguy cơ mất Asensio

Chuyển nhượng trưa 31/3: Liverpool muốn chiêu mộ Rodrygo

Liverpool muốn chiêu mộ Rodrygo

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang để mắt đến tiền đạo trẻ Rodrygo Goes của Real Madrid. Ngôi sao người Brazil đang đứng trước nguy cơ mất vị trí trong đội hình chính khi Los Blancos đang lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe và Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Jose Mourinho quyết giữ viên ngọc bị Chelsea chối bỏ

Theo Goal.com, AS Roma không có ý định bán Tammy Abraham mùa hè 2022, dù cho đang xuất hiện rất nhiều nguồn tin xoay quanh vụ việc này. Abraham đang có phong độ chói sáng ở Rome sau khi rời Chelsea.

Bản thân ngôi sao người Anh cũng hài lòng với cuộc sống mới, đồng thời là phù hợp với HLV trưởng Jose Mourinho. Điều khoản mua lại Abraham từ Chelsea chỉ có hiệu lực vào tháng 7/2023 và mức giá 80 triệu euro.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm tỷ lệ cá cược bóng đá của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

Nhắm Dybala, Inter muốn cải tổ hàng công

Cuộc phiêu lưu kéo dài 7 năm của Paulo Dybala tại Juventus sắp kết thúc. “Tiểu Messi” không đồng ý gia hạn với các điều khoản của đội bóng thành Turin và quyết định ra đi vào mùa hè 2022. Chính sự việc này khiến Inter Milan tranh thủ cơ hội để chiêu mộ Dybala. Daily Mail tiết lộ, Inter rất muốn ký Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Nếu thương vụ thành công thì nó có thể là khởi nguồn cho sự ra đi của Alexis Sanchez lẫn Arturo Vidal.

Quỷ đỏ có phương án mua Harry Kane

Tờ báo bóng đá Mirror đưa tin, Man Utd đã có kế hoạch mới nhằm chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham và mùa Hè 2022 tới. Theo đó, họ sẵn sàng đưa tiền đạo Anthony Martial vào như một phần của thỏa thuận. Martial còn hợp đồng với MU đến năm 2024, anh hiện đang được cho Sevilla mượn đến hết mùa giải này.

Ronaldinho sang Indonesia chơi bóng

CLB RANS Cilegon của Indonesia thông báo đã ký hợp đồng với Ronaldinho, nhưng huyền thoại người Brazil chỉ thi đấu ở các trận giao hữu trước mùa giải 2022/23.

Loading...

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tỷ số bóng đá hôm nay được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Real Madrid nguy cơ mất Asensio

Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha còn thời hạn đến hè 2023. Real Madrid vẫn chưa có ý định làm mới giao kèo của Asensio. Theo Marca, Asensio có thể từ chối gia hạn để Los Blancos buộc phải bán anh vào hè 2022, như trường hợp từng xảy ra với Varane.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"