Dự đoán Mainz vs Dortmund, 23h30 ngày 21/10

Dự đoán bóng đá Mainz vs Dortmund, 23h30 ngày 21/10, au 7 lượt trận đã qua, Mainz là một trong ba đội bóng chưa biết đến thắng lợi tại giải VĐQG Đức 2023/24. 

Dự đoán Mainz vs Dortmund

Trước khi nhường chỗ cho các trận đấu của tuyển quốc gia Mainz họ đã trải qua 4 trận đấu thất vọng chỉ mang về được 1 điểm duy nhất mà thôi. Hơn 10 ngày mà cụ thể là 12 ngày nghỉ ngơi thì Mainz có làn gì để xốc lại tinh thần, không chịu ảnh hưởng về mặt lực lượng cho đợt tập trung của tuyển Quốc gia nhưng điều đó cũng chưa đủ để Mainz có thể đứng vững trước Bayern.

Kết quả bóng đá mùa này, thành tích tốt nhất của Mainz chỉ là 2 trận hòa trước Frankfurt và M’Gladbach. Sân nhà cũng không giúp cải thiện được nhiều cho Mainz khi tính từ cuối mùa trước, họ đang ở chuỗi 5 trận không thắng, bao gồm 4 thua và 1 hòa ở Bundesliga.

Dự đoán Mainz vs Dortmund, 23h30 ngày 21/10
Dự đoán Mainz vs Dortmund, 23h30 ngày 21/10

Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cần điểm để có thể vượt mặt Leverkusen, đánh chiếm ngôi đầu. Sẽ có chút lo lắng khi phải thi đấu xa nhà và thể lực trụ cột bị bào mòn bởi loạt FIFA Days tháng 10 vừa qua, Bayern Munich vẫn được giới mộ điệu châu Á tin tưởng.

Loading...

Hai đội 2 trạng thái hoàn toàn khác biệt, để ý Mainz đã thua trong 2 trận sân nhà gần nhất nhận về 6 bàn thua. Trước một hàng công đang chơi rất hay của Bayern tôi tin trận này Mainz lại thua dễ.

Mainz thua 2/3 trận đối đầu Bayern Munich mùa trước và đều là những trận thua với tỷ số cách biệt. Lúc này, Mainz không phải cái tên có thể tin tưởng khi thua kèo 4 và hòa 1 ở 5 trận đấu chính thức gần nhất. Được biết, Bayern vừa thắng tỷ lệ bóng đá hôm nay 2/3 trận đấu mới đây.

Đội hình dự kiến Mainz vs Dortmund

Mainz (3-4-2-1): Zentner; Van den Berg, Bell, Fernandes; Da Costa, Barreiro, Kohr, Caci; Gruda, Lee; Ajorque

Bayern (4-2-3-1): Ulreich; Laimer, De Ligt, Kim, Davies; Kimmich, Goretzka; Sané, Musiala, Coman; Kane

Dự đoán tỷ số: Mainz 1-3 Dortmund

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"