Dự đoán trận đấu Guadalajara vs Atlético Madrid (8h00 ngày 24/7)

Tỷ lệ Guadalajara vs Atletico Madrid: Nhận định, phân tích tỷ lệ và dự đoán bóng đá trận đấu Guadalajara vs Atletico Madrid trong khuôn khổ ICC 2019.

Nhận định Guadalajara

Guadalajara là một đội bóng có lịch sử lâu đời của Mexico. CLB này được thành lập năm 1906, tức là tính đến nay đã trải qua 113 năm hình thành và phát triển. Thành tích mà Guadalajara đạt được cũng khá đồ sộ khi họ từng 12 lần giành danh hiệu VĐQG Mexico, 4 lần vô địch Cúp quốc gia và 1 lần giành Siêu Cúp quốc gia.

Tại đấu trường châu lục, Guadalajara từng 2 lần vô địch CONCACAF Champions League (Cúp C1 khu vực Bắc Trung Mỹ & Caribe) vào năm 1962 và 2018. Có thể nói rằng Guadalajara là một ông kẹ thực sự của bóng đá Mexico nói riêng và bóng đá khu vực CONCACAF nói chung. Thế nhưng, khi vươn tầm ra thế giới, Guadalajara vẫn chỉ được coi là một kẻ nhược tiểu.

Minh chứng rõ ràng nhất được thể hiện qua hai trận đấu tại International Champions Cup 2019. Guadalajara đã thi đấu hai trận gặp Fiorentina và Benfica và mang về kết quả toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trước đó, Guadalajara đá hai trận giao hữu với hai ông lớn của bóng đá Argentina là River Plate và Boca Juniors và cũng nhận về kết cục tương tự.

Như vậy, 4 trận gần đây, Guadalajara toàn thua cả 4, họ bị chọc thủng lưới 12 lần và chỉ 2 lần ghi được bàn danh dự. Sau chức vô địch CONCACAF Champions League 2018, Guadalajara cũng đã cho thấy dấu hiệu sa sút, đặc biệt lo ngại về tinh thần thi đấu của các trụ cột. Mùa giải Clausura Mexico vừa qua, Guadalajara chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 rất đáng thất vọng.

Loading...

Nhận định Atletico Madrid

Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã thất bại trong việc giữ chân ngôi sao Antoine Griezmann. Tuy nhiên, với việc để tiền đạo người Pháp gia nhập Barcelona, Atletico đã thu về được 200 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Số tiền này giúp HLV Diego Simeone rộng tay mua sắm, đem về những tân binh chất lượng thay thế.

Joao Felix 126 triệu euro từ Benfica, Marcos Llorente 30 triệu euro từ Real Madrid, Kieran Trippier 22 triệu euro từ Tottenham hay Felipe 20 triệu euro từ Porto đều là những tân binh hứa hẹn sẽ nâng tầm Atletico Madrid trong tương lai. Trong trận giao hữu với Numancia hôm 21/7 vừa qua, hầu hết những người mới của Atletico Madrid đều đã cho thấy họ hòa nhập tốt với lối chơi của CLB, trong đó Felipe còn trực tiếp ghi dấu ấn với bàn ấn định thắng lợi tỷ số 3-0 ở phút 83.

Không chỉ được đánh giá cao hơn về mặt con người, Atletico Madrid còn ở đẳng cấp khác biệt so với Guadalajara trong cách vận hành chiến thuật dưới sự chỉ đạo của bộ não thiên tài Diego Simeone. Numancia đã cố gắng đá phòng ngự số đông, gây rất nhiều khó khăn và cầm hòa Atletico Madrid 0-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, những sự thay đổi của Simeone đã phát huy hiệu quả tối ưu giúp họ có 3 bàn thắng khá dễ dàng.

Hai trận đấu tiếp theo của Atletico Madrid tại International Champions Cup sẽ là những cuộc so tài với Real Madrid và Juventus. Theo dõi giải đấu này từ đầu mùa, người hâm mộ đều có thể nhận ra rằng các CLB có thực lực thi đấu rất quyết tâm và luôn nỗ lực để giành chiến thắng. Vì vậy, Atletico Madrid đang rất hứa hẹn sẽ có một thắng lợi thuyết phục trước Guadalajara để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những màn đại chiến sau đó.

Thông tin kèo bóng đá

Phong độ thi đấu gần đây của Guadalajara vs Atletico Madrid

Soi kèo hôm nay thống kê Guadalajara toàn thua ở 4 trận gần nhất

Atletico Madrid ghi đến 7 bàn trong 4 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Chivas Guadalajara vs Atletico Madrid

– Cả 2 đội chưa gặp nhau lần nào.

Đội hình dự kiến giữa 2 đội Chivas Guadalajara vs Atletico Madrid

Chivas Guadalajara (4-5-1): Miguel Jimenez; Miguel Ponce, Jair Pereira, Hiram Mier, Van Rankin; Molina, Michael Perez, Sandoval, Javier Lopez, Isaac Brizuela; Alan Pulido.

Atletico Madrid (4-4-2): Jan Oblak; Renan Lodi, Miguel Hermoso, Stefan Savic, Kieran Trippier; Thomas Lemar, Saul Niguez, Marcos Llorente, Joao Felix; Diego Costa, Alvaro Morata.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: 3-0

Loading...