Giúp Chelsea công phá top 3 Ngoại hạng Anh

Eden Hazard bỗng nhiên quay ngoắt 180 độ về viễn cảnh khoác áo Real Madrid đầu quân cho HLV Zinedine Zidane, sau khi siêu sao người Bỉ tỏa sáng trong trận giữa Chelsea và West Ham.

Thầy trò Maurizio Sarri cũng đang có lợi thế lớn trong cuộc chiến giành 1 trong 4 suất dự Champions League mùa sau ở xứ sở sương mù khi vừa tạo được cách biệt với Tottenham, Arsenal và MU lần lượt là 2, 3 và 5 điểm.

Loading...

Lợi dụng việc cả MU và Arsenal đều vừa thất bại, Chelsea đã thắng nhẹ nhàng West Ham ở trận derby London rạng sáng nay (9/4) tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh với ket qua bong da anh 2-0 để giúp “The Blues” tiến vào top 3 đội dẫn đầu bảng, chỉ xếp sau mỗi Liverpool và Man City.

Khi được hỏi về những gì các fan “The Hammers” cũng như giới truyền thông đang nói về việc Hazardsẽ gia nhập Real theo tiếng gọi của HLV Zidane hè này với giá 98 triệu bảng, cầu thủ chạy cánh mang áo số 10 của Chelsea khẳng định:

“Họ đã sai. Bây giờ tôi chỉ tập trung cùng Chelsea cho đến cuối mùa giải. Tôi chỉ muốn hoàn thành top 4 bang xep hang ngoai hang anh, đoạt chức vô địch Europa League, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm và sau đó chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ.

Giúp Chelsea công phá top 3 Ngoại hạng Anh
Giúp Chelsea công phá top 3 Ngoại hạng Anh

Bất chấp việc trong trận đấu tại Stamford Bridge vừa qua, các CĐV đội khách West Ham liên tục hát vang ca khúc với lời lẽ châm biếm rằng Eden Hazard sắp đào tẩu sang Real Madrid, ngôi sao người Bỉ vẫn có màn trình diễn ấn tượng và ghi được cú đúp bàn thắng, trong đó có pha solo ngoạn mục mở tỷ số ngay phút 24.

Sau khi thắng West Ham, Chelsea và Hazard sẽ bước vào liên tiếp 2 chuyến làm khách quan trọng đối đầu Slavia Prague (Cộng hòa Séc) ở lượt đi tứ kết Europa League và Liverpool tại vòng 34 giải bóng đá Ngoại hạng Anh lần lượt vào các ngày 12 và 14/4.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"