HLV Valverde lên tiếng về tương lai nhiều ngôi sao của Barcelon

Thuyền trưởng CLB xứ Catalan Valverde cho rằng công cuộc thanh lọc lực lượng của Barcelona vẫn chưa khép lại ở kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm nay.

Loading...

HLV Valverde lên tiếng, tương lai nhiều ngôi sao ngã ngũ!

Barcelona vẫn đang khẩn trương hoàn tất công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã có nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là tiêu biểu hàng đầu. Song song với việc mang về nhiều gương mặt mới, đội bóng xứ Catalan cũng cần phải bán bớt những cái tên không còn nằm trong kế hoạch phát triển của CLB, nhằm giảm tải quỹ lương và ổn định tình hình nhân sự.

Mới đây, sau khi gành kết quả bóng đá thắng Arsenal ở cúp Joan Gamper, HLV Ernesto Valverde cũng đã chính thức xác nhận điều này. Ông cho rằng nhà đương kim vô địch La Liga sẽ tiếp tục hoạt động tích cực trên “phiên chợ hè” 2019 và mọi thứ vẫn còn ở trước mắt:

“Có khá nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ, chúng tôi đang xem xét.”

“Chúng tôi không biết chắc chắn liệu sẽ có thêm bất kỳ giao dịch nào hay không, tuy nhiên BLĐ vẫn xem xét cắt giảm bớt nhân sự.”

Với lời tuyên bố từ HLV Valverde, những cầu thủ bóng đá nằm trong diện thanh trừng ở hàng tiền vệ Barcelona như Philppe Coutinho và Ivan Rakitic hẳn sẽ rất lo lắng. Thời điểm hiện tại, cả Coutinho và Rakitic đều có những liên hệ với những CLB đến từ Ngoại hạng Anh.

NHM Barca phản ứng ra sao khi Griezmann xuất hiện tại Camp Nou?

Trái với phỏng đoán ban đầu về việc các cổ động viên Barcelona sẽ phản pháo kịch liệt tân binh Antoine Griezmann, mới đây, trong trận đấu giao hữu Cúp Joan Gamper với Arsenal ngay tại thánh địa Camp Nou, tiền đạo 28 tuổi lại được chào đón vô cùng nồng nhiệt.

Marca cho biết, vẫn có một số tiếng hò hét, huýt sáo phản đối Griezmann, tuy nhiên âm thanh này đã nhanh chóng bị những tràn pháo tay lấn át. Trước đây, khi các mặt báo bắt đầu đăng tải thông tin bóng đá cho rằng cựu sao Real Sociedad sẽ cập bến Barca ngay trong mùa hè này, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản đối bởi họ cho rằng Griezmann có thái độ giễu cợt đội bóng xứ Catalan vào năm ngoái, khi anh liên tục “thả thính” Barca, nhưng cuối cùng lại quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Thế nhưng việc Los Rojiblancos tiếp tục trắng tay ở mùa vừa rồi đã khiến tiền đạo người Pháp cảm thấy chán nản, vì vậy anh quyết định ngầm thương thảo với ban lãnh đạo Blaugrana hồi tháng 2 và nhanh chóng cập bến Camp Nou ngay khi phí giải phóng hợp đồng giảm từ 200 triệu euro xuống 120 triệu vào đầu tháng 7.

Trong khoảng thời gian đầu đến Barca, Griezmann cũng thường xuyên hứng chịu sự đả kích đến từ các cổ động viên, tuy nhiên quyết tâm cống hiến của anh ở những trận đấu vừa qua có thể đã khiến các Cules gạt bỏ định kiến về mình.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"