Ibrahimovic đã xác nhận với bạn bè về tương lai của mình

Tin chuyển nhượng 12/12 : Ibrahimovic đã xác nhận với bạn bè về tương lai của mình, MU nhận báo giá vụ Dwight McNeil, Solskjaer được khuyên nên tống cổ Pogba

Loading...

Ibrahimovic đã xác nhận với bạn bè về tương lai của mình

Hiện tại, vẫn chưa ai biết được Ibrahimovic sẽ chuyển đến đội bóng nào. Tuy nhiên, theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Thụy Điển đã xác nhận với bạn bè rằng mình sẽ gia nhập AC Milan và mọi thỏa thuận sẽ được chốt trong vài ngày tới. Đây chắc chắn sẽ là 1 tin cực vui dành cho các Milanista.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Zlatan Ibrahimovic. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng anh vẫn ghi được 30 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo chỉ trong 29 trận ở giải bóng đá MLS. Vậy nên, ngay sau khi tiền đạo người Thụy Điển bày tỏ ý định quay trở lại châu Âu thi đấu, nhiều đội bóng đã trải thảm đỏ chào mời.

Solskjaer được khuyên nên tống cổ Pogba

Pogba đã không chơi cho MU kể từ tháng 9 do chấn thương mắt cá chân. Gần đây còn xuất hiện những tin đồn nói rằng cầu thủ người Pháp đang giả đau để từ chối ra sân cho CLB. Động thái này của Pogba nhằm giữ cơ thể lành lặn để có thể chuyển tới đội bóng mơ ước Real Madrid.

Khi được hỏi liệu ông sẽ làm gì với ngôi sao này, Holloway gay gắt: “Tôi sẽ cho cậu ta vào cốp xe rồi đuổi đi. Hãy đi ngay đi!. Tôi xin lỗi. Nhưng các bạn có nhớ cậu ấy không? Tôi thì không. Ngoài ra, bạn có thể làm gì với số tiền từ việc bán Pogba? Tôi nghĩ rằng nếu bán Pogba và dùng số tiền đó tái đầu tư, MU sẽ mạnh hơn”.

MU nhận báo giá vụ Dwight McNeil

MU đang lên kế hoạch đưa về những tiền vệ trung tâm chất lượng, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Rất nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ nhắm tới, trong đó có Dwight McNeil của Burnley. Mùa giải năm nay McNeil là một trong những cái tên gây ấn tượng lớn nhất trong màu áo Burnley.

Daily Mirror khẳng định 30 triệu bảng là con số có thể thuyết phục Bunrley bán cầu thủ sinh năm 1999, số tiền này nhiều hơn 10 triệu bảng so với khoản ngân sách mà MU dự định chi ra.

=> Mời các bạn truy cập website của chúng tôi để theo dõi kết quả bóng đá của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như KQ ItaliaKQ Phap nhé

Loading...