Kumanthong là gì? những bí mật khủng khiếp kumanthong

Kuman Thong là gì và vì sao một bộ phận giới trẻ Việt đang say mê loại búp bê có tính chất ma quái này?

Kumanthong (ku ma thong) còn được biết đến là “cậu bé vàng” hay “quỷ linh nhi”, là một loại bùa ngải huyền bí có xuất xứ từ Thái Lan. Sở dĩ bùa ngải Thái Lan Kumanthong được sử dụng bởi nó chứa đựng mối tương quan giữa cuộc sống và nghiệp, đó là nguyên nhân của con người trong cuộc sống quá khứ và kết quả nhận được trong cuộc sống này.

Nuôi Kumanthong mang đến điều gì cho gia chủ?

Qua những lời của người bán, của các thầy ở Thái Lan nói về loại búp bê ma quái này thì khi nuôi chúng còn phụ thuộc vào mục đích của người nuôi là gì nữa. Vì mỗi Quỷ Linh Nhi này, có tên, tuổi và ngày tháng năm sinh cũng như nó mang đến cho người nuôi nhiều cái lợi khác nhau.
Theo một nguồn tài liệu nghiên cứu  của chuyên gia về phong thủy cho rằng, nếu như nhưng ai trót nuôi rồi mà không có khả năng hay không nuôi nữa thì hãy mang các bé này đến ngôi chùa bỏ lại và lặng lẽ ra về.

Hay phải tìm đến các thầy pháp sư, người bán để tìm cách giải quyết. Và hiện nay, vẫn có nhiều câu chuyện rùng mình về loại búp bê Kumanthong này nhưng vẫn chưa được chứng minh rõ ràng nhất.

Mặc dù luật pháp Thái Lan đã nghiêm cấm việc “chế tạo” và sử dụng kuman thong từ rất lâu, song những đồn thổi truyền tai nhau về quyền năng siêu phàm khiến cho nó vẫn luôn là một thứ hàng chợ đen đắt giá và được nhiều người tìm kiếm.

Niềm tin vào kuman thong phổ biến đến nỗi thậm chí cả các đền chùa cũng bày bán những bức tượng nhỏ mang hình dáng của một hài nhi ngồi chắp tay cầu nguyện, như là một dạng kuman thong thô sơ nhất.

Việc chăm sóc cho thứ bùa chú kỳ dị này cũng hết sức… kỳ dị. Người chủ phải đặt nó trên một kệ riêng ở nơi kín đáo và phải… nuôi dưỡng nó hằng ngày bằng một ly sữa hay nước ngọt

Kumanthong là gì? những bí mật khủng khiếp kumanthong
Kumanthong là gì? những bí mật khủng khiếp kumanthong

Ngoài ra bạn tham khảo nghi lễ cúng giao thừa để chuẩn bị một năm thật tươm tất

Loading...

Không phải chỉ đến khi xảy ra sự việc đau lòng trên, Kuman Thong mới được biết đến mà từ nhiều năm qua, một bộ phận người Việt trẻ rất quan tâm và thậm chí “nghiện” Kuman Thong như điếu đổ, nhất là ở khu vực phía Nam

Cũng giống mọi đứa trẻ khác, kumanthong rất thích nghịch ngợm và tìm cách quấy phá chủ nhân. Những lúc đó, người chủ cũng phải trừng phạt bằng cách đánh nó nhẹ nhàng với một cây gậy gỗ, đồng thời trách mắng bằng một giọng điệu nghiêm khắc, giống như cách mà họ dạy dỗ trẻ con vậy. Và cuối cùng khi mà chủ nhân không còn khả năng chăm sóc cho một kumanthong được nữa, họ phải đưa nó đến một ngôi chùa rồi lặng lẽ ra về. Cha mẹ hoàn toàn không thể quăng đại kumanthong ở một nơi nào đó hoặc bỏ mặc không chăm nuôi nữa.

Đến đây,   thì chắc hẵn bạn đọc cũng đã hiểu được bản chất của kumanthong là gì và những điều huyền bí nơi chúng mang lại. Nhiều cha mẹ rất thương con cái nhưng vì lí do nào đó để mất con thì cũng có thể thỉnh kumanthong về để nuôi, giúp thỏa nỗi nhớ mong và đau buồn nhưng vẫn phải cân nhắc thật kĩ khi sở hữu nó nhé.

Xem thêm : Ý nghĩa ngày tết thanh minh 2020, tìm hiểm thêm về văn khấn khai trương cửa hàng để chuẩn bị thất kỹ hương hoa lễ vật để phật phù hộ độ trì lằm ăn phát đạt

Loading...