Xem tử vi tuổi Tị thứ bảy ngày 14/9/2019

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Tị thứ bảy ngày 14/9/2019 nhằm ngày 16 Tháng 08 Năm 2019 AL Tức là ngày Giáp Dần , Tháng Quý Dậu , Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị thứ bảy ngày 14/9/2019

Loading...
Xem tử vi phương đông thấy hôm nay do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hại, người tuổi Tị cần phải sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi nơi công sở trong ngày hôm nay. Nếu đó là những lời nói đặt điều, không đúng về bạn thì không nên để trong lòng, sinh ra ức chế, khó chịu.
Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính nóng nảy và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với mọi người. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với tất cả mọi người xung quanh hơn.

Xem tử vi 12 con giáp thấy hôm nay đường tình duyên của con giáp này có phần sa sút. Mâu thuẫn và tranh cãi liên tiếp khiến tình cảm rạn nứt và cũng không chịu nhún nhường để giải quyết vấn đề này. Tình cảm con người là thứ không dự đoán được, không ai dám chắc sẽ yêu một người mãi mãi, chỉ người nào có lòng mới đến được với nhau.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị thứ bảy ngày 14/9/2019

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tị (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Cẩn trọng khi nhận tin tức. Người mặc dù thân mật cũng chớ nên tin cẩn. Không chứa chấp người lạ trong nhà hoặc kết bạn mới. Có sự kèn cựa tranh giành của tiểu nhân đưa đến có nhiều bực mình, nhưng không nên tranh cãi, sẽ bị thiệt thòi hoặc bị ràng buộc về lời nói, hẹn ước. Tránh chuyện thị phi, thưa kiện, có người chơi xấu hoặc gây cản trở. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc có được tài lộc, và phân tán trong những việc đã có dự tính trước. Ngày thuận lợi cho sự thay đổi mọi mặt và đi xa. Hạp các nghề dịch vụ, làm môi giới, trung gian, hòa giải, trọng tài, mua bán trả góp.

– Tử vi tuổi Tân Tị (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày của hạn kỳ đã đến, hoặc phải tiến hành, giải quyết, hoặc phải thay đổi hoàn cảnh, chức vụ, việc làm cũ. Tuổi Tân tị thuộc cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay nên đổi mới và lập kế hoạch cho mình một hướng đi. Không nên dấu diếm ý định của mình chỉ thêm sự thiệt thòi vì người khác cũng đang chờ đợi mình lên tiếng. Có tin tức không tốt ở nơi xa. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Phàm làm việc gì cũng phải có sự nỗ lực bền chí mới có kết quả. Không nên ngồi tại chỗ mà phải di chuyển đây đó để thăm dò, giao thiệp. Tốt cho việc đi xa để cầu tài, gặp vận may. Phái nữ gặp ngày này mọi việc đều không tốt, gặp nhiều khó khăn hơn phái nam. Cầu mong tin tức khó được, hoặc chỉ có tin không tốt.

– Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Cần phải gặp quý nhân hoặc người trên của mình để hỏi ý kiến, hoặc chờ đợi tin tức khác. Nên ra ngoài xem xét không nên ngồi tại chỗ. Nhưng khi quyết định thì phải có tính cương quyết, mạo hiểm. Nên hoàn trả tiền bạc đến hạn kỳ hoặc các đồ đạc vật dụng không còn thích hợp. Trong vấn đề tình cảm nên có thái độ dứt khoát. Có tin tức, hoặc lời nhắn của bạn bè, thân nhân ở xa về chuyện tình cảm, chuyện của người xưa. Hạp các nghề nhiếp ảnh, vi tính, gia công chế biến, thời trang, siêu thị, kiến trúc, địa ốc.

– Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có sự thay đổi phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở, văn phòng, hoặc có sự tu bổ, sửa chữa mọi vận dụng, đồ đạc. Trong nhà người nữ sức khỏe, công danh, tài lộc không tốt, dù có tài lộc cũng hay hao tán.

Loading...