Công Phượng bị gạch tên ở danh sách thi đấu của Sint-Truiden

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden.

Bóng đá net đăng tải trang chủ của CLB Sint-Truiden mới đây cũng đã công bố danh sách 19 cầu thủ được HLV trưởng Marc Brys đăng ký cho trận đấu này. Và đáng tiếc, cầu thủ Nguyễn Công Phượng của Việt Nam lại tiếp tục vắng mặt.

Loading...

Vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam), CLB Sint-Truiden sẽ có trận đấu ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ khi tiếp đón đối thủ Waasland-Beveren trên sân nhà. Đây là trận đấu đầu tiên sau quãng nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG.

Công Phượng bị gạch tên ở danh sách thi đấu của Sint-Truiden
Công Phượng bị gạch tên ở danh sách thi đấu của Sint-Truiden

Có thể giải thích việc Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở vòng đấu tới là vì tiền đạo này mới trở lại Bỉ sau khi về phục vụ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được nhiều tin thể thao đăng tải.

Thực tế, việc không được ra sân cũng đã ảnh hưởng khá nhiều đến cảm giác chơi bóng của Công Phượng. Trong trận đấu với Thái Lan, không ít lần người ta nhìn thấy những pha xử lý hỏng của Công Phượng do anh không có được cảm giác bóng tốt nhất.

Việc liên tục không được đăng ký thi đấu đang khiến nhiều người lo ngại “cơn ác mộng Incheon” đang quay trở lại với Công Phượng. Hồi đầu mùa giải bóng đá này, tiền đạo người Nghệ An đã sang Hàn Quốc thi đấu với rất nhiều sự kỳ vọng. Nhưng tất cả nhữn gì Công Phượng có được chỉ là vỏn vẹn 9 lần ra sân (thường là vào sân từ ghế dự bị). Thời gian cuối ở Incheon, Công Phượng cũng thường xuyên không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"