Tử vi tuổi Ngọ thứ năm ngày 26/9/2019

Tử vi tuổi Ngọ thứ năm ngày 26/9/2019 nhằm ngày 28 Tháng 08 Năm 2019 AL Tức là ngày Bính Dần , Tháng Quý Dậu , Năm Kỷ Hợi như thế nào? Mời các bạn cùng Ocduiblog.com tìm hiểu nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Ngọ thứ năm ngày 26/9/2019

Loading...

Xem tử vi 2020 cho ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày mới 26/9/2019 này vận trình sự nghiệp tuổi Ngọ có vẻ không được suôn sẻ, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Thành công của con giáp này khiến người đó ghen tị nên muốn hạ bệ để chứng minh suy nghĩ của họ là đúng, vì thế nên thận trọng từng hành động nhỏ nhất.

Hôm nay tuổi Ngọ ra đường cần chú ý vì có thể gây họa tai nạn, va chạm hoặc làm người khác bị thương. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới người khác mà còn khiến bản thân thiệt thồi, vì thế khi đi lại, làm việc cần chú ý an toàn, quan sát kỹ lưỡng để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Mộc sinh Hỏa, bói tình duyên cho biết những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn, bản mệnh có cơ hội gặp được người phù hợp với mình. Hãy sẵn sàng cho một cuộc sống hạnh phúc.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Ngọ thứ năm ngày 26/9/2019

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường lối cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin xa. Tài lộc vào nhanh ra nhanh. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện người hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Không nên quyết định sự việc theo tình cảm hoặc e ngại sự mích lòng mà tiến hành sẽ có hậu quả xấu. Đã là lúc phải có sự thay đổi về công việc cũng như về tình cảm. Xem bói bài tây cho biết hôm nay Nhâm Ngọ có tài lộc trung bình. Đi xa không tốt có sự cản trở hoặc rủi ro giữa đường. Có khách ở xa đến.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Cái lợi hay cuộc vui chỉ đến trong chốc lát không nên kéo dài, không tốt. Việc gì cần làm thì nên làm ngay, có cơ hội nhưng không nên có nhiều tham vọng. Có tin, hoặc có khách, người thân đến viếng. Nên giải quyết các vấn đề có liên quan đến tình cảm, nhân nghĩa đã tồn tại từ lâu. Không nên hứa hẹn gì lâu dài, tránh thị phi, tranh cãi, dễ bị trách oán, hiểu lầm. Nói chung mưu cầu chuyện tình cảm, lương duyên thì không nên.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao hoặc tin tưởng quá đáng vào sự suy nghĩ của mình sẽ có sự đảo lộn trái ý, hoặc tin tức đến chỉ đem thêm sự ràng buộc, rắc rối. Tài lộc không tốt, dễ hao tốn về sửa chữa, tu bổ, trả nợ. Có tin vui về sức khỏe hoặc tình cảm của bè bạn, thân nhân có liên quan đến mình. Nhà có đình đám hoặc được mời ăn uống nhưng không vừa ý hoặc không đi, hoặc phải trở về nửa chừng.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại. Ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, sức khỏe không tốt. Gia đạo có đình đám, dự tiệc hoặc có nhiều tin tức về sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân, bè bạn. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, hôn sự, sinh nở.

Loading...